PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

บ้านเรามีคนไม่ดีมากอยู่แล้ว"...


ป๋าเปรม  พลเอกเปรม เปิด"สานใจไทย สู่ใจใต้" เรียกเด็กๆใต้ เป็น"ลูกของชาติ" ขอเป็นคนดี บ้านเรามีคนไม่ดีมากอยู่แล้ว อย่าไปรวมกับเขา ขอให้ระลึกเสมอ เป็นคนไทย ช่วยดูแลชาติบ้านเมือง เยาวชนไม่ควรคิดว่าเรื่องชาติบ้านเมืองเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เท่านั้น เพราะในฐานะคนไทยมีหน้าที่ช่วยเหลือ ทำประโยชน์ให้ชาติบ้านเมือง 

พรัอมขอบคุณ ผู้ให้การสนับสนุนมาตลอด จนวันนี้ มีเยาวชนใต้ 4,750 คน ผ่านโครงการ นี้ไปแล้ว 
พลเอกสุรยุทธ์ องคมนตรี ร่วมงาน โดย ช่อง11 ถ่ายทอดสด จากสโมสรทบ. วิภาวดีฯ โดยการถ่วยทอดสด ล่าช้า จาก 10.00 น. เป็น 10.30 น. เนื่องจาก ช่อง11 ยังถ่ายทอดสด พลเอกประยุทธ์ กล่าวปาฐกถา งาน“การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารกับการสร้างความโปร่งใสในการบริหารงานภาครัฐ” ที่ทำเนียบฯ. แต่นายกฯ พูดยาว. และไม่รู้ว่า ช่อง11 ต้องถ่ายทอดสด งานป๋าเปรม ต่อ แม้ทาง จนท. จะเตือนเรื่องเวลา แล้วก็ตาม
งานนี้ มีตัวแทน ผบ.เหล่าทัพ มาร่วมงาน เพราะ ผบ.เหล่าทัพ ไปตปท.กันหมด พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผช.ผบทบ.ร่วมงานแทน พลเอกธีรชัย ผบทบ. ไปเยือนออสเตรเลีย 15-18มีค. ส่วน ปลัดกห. ผบ.สส. ร่วมคณะ พลเอกประวิตร รมว.กลาโหม เยือนอินเดีย เมื่อเช้า กลับ18มีค.

ไม่มีความคิดเห็น: