PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

ไม่ตั้งพรรค....ยังไม่มี นักการเมืองในใจ ที่จะเป็นนายกฯได้. ปัดเป็นนายกฯคนนอก



ไม่ตั้งพรรค....ยังไม่มี นักการเมืองในใจ ที่จะเป็นนายกฯได้. ปัดเป็นนายกฯคนนอก
บิ๊กตู่ ยัน คสช.ไม่คิดตั้งพรรค เพื่อ ลงเลือกตั้ง ผมเองก็ไม่คิดลงสมัครเลือกตั้ง ระบุตั้งพรรคการเมืองต้องใช้เงิน จะเอาเงินที่ไหน แล้วหวังเอาคืนอีก อยากเป็น รมต.กันอีก เพื่ออะไร พร้อม ปฏิเสธข่าว คสช.เตรียมเลือก"นายกฯคนนอก"หลังเลือกตั้งไว้แล้ว ไม่มี จะ "ส."ไหน ...เผยยังไม่เห็นใครเหมาะเลย ที่มีอยู่ก็ยังไม่ชอบ....อย่าค้าน สว.โหวตนายกฯ เพราะ สส.เป็นคนเสนอ ก็ต้องมาจาก สส.นักการเมือง ยกเว้น สถานการณ์ รุนแรง ตีกัน หานายกฯไม่ได้ ถึงจะเลือก นายกฯคนนอก แล้วใครจะมาเลือกผมเป็นนายกฯคนนอกหรือไง ....ถามจะให้ผมเป็นนายกฯคนนอกหรือ ทำไมต้องผมอีก อยู่กันโดยไม่มีผม ไม่ได้รึไง....อย่าให้ประเทศ ต้องถึงวันนั้นเลย ช่วยกัน ยันไม่ได้อยากมาเลย ยัน ไม่มีชื่อผม หรือพลเอกประวิตร จะเป็นนายกฯคนนอก

ไม่มีความคิดเห็น: