PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ศรีทนได้ นายกฯบิ๊กตู่ ลั่น "ต่อให้ทำงานหนักกว่านี้ ไม่ได้เงินเดือน ผมก็จะอยู่



นายกฯบิ๊กตู่ ลั่น "ต่อให้ทำงานหนักกว่านี้ ไม่ได้เงินเดือน ผมก็จะอยู่" แต่อยู่ตามระบอบปชต.นะให้สง่างาม"
....ยันคดี รับผิดทางละเมิด ผมไม่รังแกใคร เขาทำมาตั้งแต่สมัยไหน เขาทำผิด อย่ามาหาว่าผมรังแก ไปไหน ก็กลับมาซะ ผมไม่ได้ว่าใคร..
เปรย ผมสงสารประเทศ ทำงานกัน แทบตาย แต่ไม่มีเงินเลย
เบื่อสื่อ ชอบ ใช้คำว่า โว ฟุ้ง
"ต่อให้งานหนักกว่านี้ ไม่ได้เงินเดือนผมก็จะอยู่ แต่อยู่ด้วยกลไกประชาธิปไตย ให้สง่างาม แต่จะมาอย่างไรก็ยังไม่รู้เหมือนกัน พอพูดอย่างนี้เดี๋ยวสื่อก็จะไปบอกแล้วว่าเปิดตัว ไม่รู้จะเปิดอะไรกันนักหนา เปิดตัว ปัด ฟุ้ง
วันนี้เก็บภาษีเกินเป้าหมายในช่วง 10 เดือน แทนที่จะชมก็บอกว่าเราโว ฟุ้ง อะไรของมันวะ ไอ้คนทำงานแทบตายควรจะชมบ้างเรื่องประสิทธิภาพการเก็บภาษี ไม่ใช่เป็นเพราะว่าเรารีดภาษี สื่อเขียนอย่างนี้อย่าไปเขียนดีกว่า "

ไม่มีความคิดเห็น: