PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

บิ๊กตู่ ลอยแพ บิ๊กติ๊ก เผยผมรักน้อง แต่ผมช่วยเขาไม่ได้

บิ๊กตู่ ลอยแพ บิ๊กติ๊ก เผยผมรักน้อง แต่ผมช่วยเขาไม่ได้
นายกฯบิ๊กตู่ ฉุน โดนถาม " ลูกชายบิ๊กติ๊ก" พลเอกปรีชา ตั้งบริษัท โดยใช้บ้านในค่ายทหาร จดทะเบียน ขอให้รอการตรวจสอบของปปช. ขอให้มั่นใจ ในกระบวนการตรวจสอบ ถ้าไม่มั่นใจ ก็ไปอยู่ที่อื่น ยัน ผมกับน้องชาย คนละคนกัน ให้สอบหมด บริษัท ด้วย ผมรักน้อง แต่ผมช่วยเขาไม่ได้ จะให้ผมไปชี้แจงแทน ก็ไม่ได้ เพราะเรื่องบริษัทนี่ผมก๋เพิ่งรู้ ให้เขาเตรียมเอกสาร ชี้แจง เชาก็บอกว่า เขาพร้อม

ไม่มีความคิดเห็น: