PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แถลงการณ์สำนักพระราชวัง ฉบับที่ 5 เรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินไปประทับ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

วันนี้ 29 พ.ย.59 แถลงการณ์สำนักพระราชวัง ฉบับที่ 5 เรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเสด็จพระราชดำเนินไปประทับ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ความว่า
ตามที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้เสด็จฯ ไปประทับ ณ ตึก สก.ชั้น 20 ตามคำกราบบังคมทูลเชิญของคณะแพทย์เพื่อถวายการรักษาพระอาการอักเสบของพระปัปผาสะ (ปอด) ซึ่งสำนักพระราชวังได้ออกแถลงการณ์ประกาศให้ทราบมาแล้วนั้น
คณะแพทย์ผู้ถวายการรักษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ได้รายงานว่า พระอาการโดยทั่วไปดีขึ้นมาก ไม่มีพระปรอท(ไข้) ทรงรู้พระองค์ดี ทรงพระดำเนินได้
เสวยพระกระยาหารได้ดี มีพระกรรสะ(ไอ)เล็กน้อย ผลการตรวจพระโลหิตและการตรวจทางรังสีวิทยา พบว่าการอักเสบของพระปัปผาสะ (ปอด) หายเกือบเป็นปรกติ
คณะแพทย์ฯ จึงกราบบังคมทูลเชิญสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จฯ กลับมาประทับพักฟื้นที่พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559

ไม่มีความคิดเห็น: