PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ตำรวจออกหมายจับ “พระน็อต" คดีกราบรถ หลังไม่มาพบตามนัด

ตำรวจออกหมายจับ “พระน็อต" คดีกราบรถ หลังไม่มาพบตามนัด
ความคืบหน้าคดี “พระน็อต” หรือ นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต กราบรถ ถูกแจ้งข้อหาข่มขืนใจและทำร้ายร่าง นายกิตติศักดิ์ หรือ บอย สิงโต คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์ พร้อมสั่งให้กราบรถ
ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติหมายจับ “พระน็อต” เนื่องจากไม่เข้ามอบตัว เพื่อดำเนินการส่งตัวให้อัยการสั่งฟ้อง เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่า มีเจตนาจะหลบหนี
ทั้งนี้ มีรายงานว่า พระน็อตแจ้งกับตำรวจว่า อยากบวชต่ออีก 1 เดือน พร้อมกับให้ทนายความยื่นอุทธรณ์ต่อศาล เพื่อขอถอนหมายจับ โดยให้เหตุผลว่า ต้องการบวชเพื่อศึกษาธรรมะต่ออีก 1 เดือน แต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นด้วยกับพนักงานสอบสวน เนื่องจากว่า ได้มีการแจ้งให้ผู้ต้องหาทราบถึงวันนัดส่งสำนวนให้อัยการแล้ว ซึ่งขณะนี้ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพระน็อตที่ไหน ก็สามารถจับกุมได้ทันที แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเกรงว่า จะกระทบกระเทือนต่อศาสนา อาจต้องรอให้พระน็อตสึกเสียก่อน จึงเข้าจับกุมได้
...............
s.news

ไม่มีความคิดเห็น: