PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กป้อม" เตรียมขอ ลาว ช่วยจัดการพวก "เสื้อแดง-หนี ม.112" เคลื่อนไหวในลาว

"บิ๊กป้อม" เตรียมขอ ลาว ช่วยจัดการพวก "เสื้อแดง-หนี ม.112" เคลื่อนไหวในลาว ชี้ลาวร่วมมือดี
เผยเตรียมคุย รมว.กลาโหมลาว ที่มาประชุมคณะกรรมการชายแดน GBC ขอความร่วมมือ จับตากลุ่มเคลื่อนไหว ที่หนีคดีจากไทย ไปใช้พื้นที่ประเทศลาวเคลื่อนไหว ชี้ลาวให้ความร่วมมือดีมาก รวมทั้งการตรวจสอบ พวกที่ออกอากาศวิทยุ โจมตีรัฐบาล และประเทศไทย ส่ง พลเอกทวีป เนตรนิยม เลขาฯสมช.ไปคุยรายละเอียด‬
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม ต้อนรับ พลโท จันสะหมอน จันยาลาด(Lt.Gen.Chansamone Chayalath)รมว.ป้องกันประเทศลาว คนใหม่ มาเยือนในฐานะแขกของกลาโหม เพื่อประชุมกก.ชายแดนทั่วไป GBC-General Border Committee ความร่วมมือชายแดน 25-27มค.2560
โดยมี พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกลาโหม พลเอกสุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผบ.สส. และตัวแทนเหล่าทัพ ร่วมต้อนรับ โดยมีการตรวจแถวทหารกองเกียรติยศ3 เหล่าทัพ และ มีกำหนดเข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ที่ทำเนียบรัฐบาล บ่ายนี้
พลเอกประวิตร เผยว่า เตรียมคุย กะบ รมว.กลาโหมลาว เพื่อ ขอความร่วมมือ จับตากลุ่มเคลื่อนไหว ที่หนีคดีจากไทย ไปใช้พื้นที่ประเทศลาวเคลื่อนไหว ชี้ลาวให้ความร่วมมือดีมาก เขาร่วมมือดีอยู่แล้ว รวมทั้งการตรวจสอบ พวกที่ออกอากาศวิทยุ โจมตีรัฐบาล และประเทศไทย มอง พลเอกทวีป เนตรนิยม เลขาฯสมช.ไปคุยรายละเอียดกับฝ่ายลาว

ไม่มีความคิดเห็น: