PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ที่แท้วางแผนฆ่า! นายกหมึกสารภาพ โทร.ลวง”เปิ้ล”มาให้มือปืนยิงในรถ ค่าเด็ดหัว 2 แสน!!

ที่แท้วางแผนฆ่า! นายกหมึกสารภาพ โทร.ลวง”เปิ้ล”มาให้มือปืนยิงในรถ ค่าเด็ดหัว 2 แสน!!

หลังจากตำรวจกองปราบฯร่วมกับตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี จับกุมตัวนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือนายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี ผู้จ้างวานฆ่า น.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล งามวิลัย หัวหน้าฝ่าบนโยบาย อบต.บึงซำอ้อ จ.ปทุมธานี โดยจับกุมได้ในบ้านพักในไร่พื้นที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายกหมึกให้การรับสารภาพว่า ได้วางแผนสังหารน.ส.วรีญาภา โดยว่าจ้างมือปืนที่กำลังหลบหนีเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตาย เพราะหึงหวงที่ขอเลิก และไปแต่งงานใหม่กับกำนันที่จ.ระยอง โดยจ่ายค่าจ้างให้กับ นายโจ คนรับงานราคา 200,000 บาท ซึ่งขณะที่มือปืนยิงผู้ตายนั้น ตนเองได้อยู่บนรถยนต์คันเกิดเหตุด้วย เพราะเป็นคนโทร.ล่อหลอกผู้ตายให้ออกมาพบ ก่อนให้มือปืนลั่นไกยิง
มีรายงานว่า พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบฯ เดินทางไปสอบปากคำ นายโจ คนรับงานด้วยตัวเอง หลังจากกองปราบฯตามรวบตัวไว้ได้ในอ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เพื่อขยายผลจับกุมมือปืนให้ได้ เบื้องต้นทราบว่ามือปืนได้รับค่าจ้าง 30,000 บาท ขณะที่ตัวนายทวีวงศ์ หรือนายกหมึก ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่กองบังคับการสืบสวนภูธรภาค 1

ไม่มีความคิดเห็น: