PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่ "แย้ม มือบึ้ม ถูกจ้างวาน "ไอ้คนบัญชาการอยู่"โน่น".

"บิ๊กตู่ "แย้ม มือบึ้ม ถูกจ้างวาน "ไอ้คนบัญชาการอยู่"โน่น"...ในประเทศ หรือนอกประเทศ เผย ข้อมูลอยู่ในกระเป๋าของผมใครอยากดูก็มาล้วงเอาไป ชี้ บึ้มรพ.พระมงกุฎฯยึดโยงหลายส่วน
(24/5/60)พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ให้สัมภาษณ์ ถึงความคืบหน้าเหตุระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ว่า เรื่องของความเชื่อมั่น เป็นส่วนที่มีความสำคัญมากที่สุด
วันนี้ ผมมีข้อมูลของผมอยู่ กำลังไล่ติดตาม มีข้อมูลพื้นฐานอยู่แล้ว
เมื่อถามว่าเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "จะรู้ไหมเล่า ก็ต้องไปถามคนทำโน่น สื่อมวลชนต้องช่วยกันบอกประชาชนทั้งประเทศว่าอย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นมาอีก ประกาศเจตนารมณ์ประเทศไทยไปเลยว่าจะต้องไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นใหม่ ประชาชนทุกคนจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่การเฝ้าระวังและขอสาปแช่งกับคนเหล่านี้ผมพูดเช่นนี้พอใจกันหรือยัง
"ผมขอประนาม และผมก็พูดไปแล้วว่าวันนี้มีความคืบหน้าในเรื่องนี้ ข้อมูลอยู่ในกระเป๋าของผมใครอยากดูก็มาล้วงเอาไป"
เมื่อถามว่าใกล้จะได้ตัวคนร้ายแล้วหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ก็ถามกันทุกวัน ไม่มีอะไร ก็ติดตามอยู่ มันมีหลายส่วนยึดโยงกัน
ยืนยันว่ากำลังติดตามอยู่ หลายอย่าง มันทำคนเดียวไม่ได้อยู่แล้ว แต่บางอย่างมันทำได้คนเดียวโดยใช้วิธีการจ้าง ไปเผาที่นั่นที่นี่ คนละ 200 บาทอายุเพียง 14 ปี เดี๋ยวก็จับได้เองไม่ต้องห่วง แต่พอจับได้ก็จะบอกว่าไม่รู้ไม่ได้เจตนา หรือพอจับเด็กมา ก็กล่าวหาว่าผิดกฏหมายละเมิดสิทธิมนุษยชน รังแกเด็ก ถ้าเป็นเช่นนี้แล้วมันจะอยู่กันอย่างไรประเทศไทย เพราะฉะนั้นขอร้องว่าผู้ใหญ่อย่าสนับสนุนเด็กให้ทำแบบนี้
การทำลักษณะนี้ก็ต้องมีกระบวนการให้มีคนไปทำบางครั้งคนที่ถือไปยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรเลยรู้ว่าไม่อันตราย ก็รับจ้างมาบางครั้งแค่ 500 บาท ก็ไปนำมาวาง ไอ้คนทำอยู่ข้างนอก ไอ้คนบัญชาการอยู่"โน่น"ในประเทศหรือนอกประเทศ ผมไม่รู้ ไปหากันมา"
"ผมไม่ได้พูดถึงใครคิดกันไปเอง ผมไม่ทะเลาะกับใครอยู่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น: