PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ผู้บัญชาการทหารบก ชี้ โกตี๋ มีชื่อในค่ายผู้ต้องสงสัย ลอบวางระเบิด โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า



ผู้บัญชาการทหารบก ชี้ โกตี๋ มีชื่อในค่ายผู้ต้องสงสัย ลอบวางระเบิด โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า แต่ยังไม่ขอฟันธงฝีมือกลุ่มใด
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวถึงความคืบหน้าการหาตัวคนร้ายที่ลอบวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ว่า ในภาพรวมทางคดีมีความคืบหน้าพอสมควร มีพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามผู้ต้องสงสัยคาดว่ามีโอกาสจับกุมตัวได้ โดยกองทัพบกพร้อมสนันสนุนเจ้าหน้าที่ในการจับกุมผู้ต้องสงสัยทันทีหากมีการประสานจากตำรวจ
ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดกลุ่มผู้ต้องสงสัยได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการติดตามตัว โดยที่ผ่านมามีกลุ่มคนที่หลบหนีคดีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ แกนนำเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี ที่มีท่าทีก้าวร้าว การปลุกระดมคนที่ใช้กำลังซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุในครั้งนี้หรือไม่ แต่เชื่อว่าเป็นคนภายในเชื่อมโยงกับกลุ่มฮาร์ดคอร์ที่เคยจับกุมได้ก่อนหน้านี้
ส่วนจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มที่เผาซุ้มเฉลิมพระเกียรติ ที่จังหวัดขอนแก่น หรือกลุ่มคนมีสี ทหารแตงโมหรือไม่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้เพราะไม่พบความเชื่อมโยง ขณะที่กลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้เป็นมุมวิเคราะห์มุมหนึ่งเพราะมีความเชี่ยวชาญในการทำระเบิด ....นืวทีวี 18

ไม่มีความคิดเห็น: