PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

จับตาโผ ทบ.

คราวนี้ ทำใจลำบาก !!
คาดกันว่า บิ๊กแดง พลโท อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาค1 ที่ ลอยลำขึ้น ผช.ผบ.ทบ. นั่งห้าเสือ ทบ. รอคั่วเก้าอี้ "ทบ.1"ในปลายปีหน้า นั้น ได้เสนอชื่อ บิ๊กตู่เล็ก พลโท กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพน้อยที่1 เป็น แม่ทัพภาค1 คนใหม่ ในฐานะ คนใน และอาวุโส ที่สุด นอกเหนือจาก ที่เป็นเพื่อนตท.20 ที่เคยชิงเก้าอี้ตัวนี้กันมาเมื่อปีที่แล้ว.....รอดูว่าชื่อ พลโทกู้เกียรติ ที่ บิ๊กป้อม หนุนมาตั่งแต่ปีที่แล้ว มาปีนี้ จะผ่านด่าน นายกฯบิ๊กตู่หรือไม่ เพื่อมาเป็น แม่ทัพคุมกำลัง ในยุคเปลี่ยนผ่าน.....ถือ เป็น สายบูรพาพยัคฆ์ ที่เติบโต มากับ "3ป.".....โดยมี รุ่นน้อง ตท.22 จากค่ายบูรพาพยัคฆ์ เหมือนกัน ทั้ง บิ๊กหนุ่ย พลตรีธรรมนูญ วิถี และ บิ๊กติ่ง พลตรีสันติพงษ์ ธรรมปิยะ ทหารเสือราชินี. รองแม่ทัพภาค1 เป็น แคนดิเดท ที่มาแรง แถมเป็น น้องรักนายกฯบิ๊กตู่....แต่คาดกันว่า พลตรีธรรมนูญ จะขึ้นเป็น พลโท แม่ทัพน้อย1 ก่อน แล้วไปชิง แม่ทัพภาค1 กับ พลตรีสันติพงษ์ ในโยกย้ายปลายปีหน้า
โดยมี บิ๊กบี้ พลตรี ณรงค์พันธุ์ จิตต์แก้วแท้ ผบ.พล.1รอ. เพิ่อนตท.22 สายวงศ์เทวัญ ที่โผนี้ คาดว่า จะขึ้น รองแม่ทัพภาค1 เป็น แคนดิเดท แม่ทัพภาค1 ในปีหน้า ด้วยอีกคน
น้องรัก นายกฯบิ๊กตู่ บิ๊กป้อม ที่เก่งๆ มีฝีมือ ทั้งนั้น. คนเป็นพี่ คง ทำใจลำบาก ว่าจะเลือกใครดี ที่เหมาะสมที่สุด กับสถานการณ์ในวันนี้ และวันหน้า ที่ไม่รู้ว่า อะไรจะเกิดขึ้น....แต่ว่ากันว่า ฟ้าลิขิต ไว้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: