PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

คิดถึงจิตใจผมบ้าง

"บิ๊กตู่"โอด !!คิดถึงจิตใจผมบ้าง เผย เป็นคนเดียวในรัฐบาล ที่ไปเยือนอเมริกา ไม่ได้ เพราะเป็นหน.คสช./แต่ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนเพราะอยากอยู่กับคนไทย

ที่อยุธยา....หลังนายกฯ พูดจบ แล้วเปิดให้ถาม และมีเสียงตะโกนจากในหมู่ ข้าราชการ ประชาชนว่า" ขอให้นายกฯ อยู่ต่อ"
พล.อ.ประยุทธ เปรยตอบ "ไอ้นี่หาเรื่องอีกแล้ว
"ผมรู้ว่าให้กำลังใจ แต่บางทีคนที่ไม่ชอบเขาก็มาว่าผมแทน แต่มันก็เป็นเรื่องของประชาธิปไตย"
"วันนี้ต่างชาติยังค้าขายกับเราเหมือนเดิม เพียง แต่ไม่ให้ผมเดินทางไปเยือนเพียงคนเดียว เพราะผมเป็นหัวหน้าคณะ คสช. แต่ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีเดินทางไปเยือนต่างประเทศได้หมด ไปค้าขายทุกประเทศ
คิดถึงจิตใจผมบ้าง แต่ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนเพราะอยากอยู่กับคนไทย นั่งบริหารในประเทศแล้ว เอาคนอื่นไปทำ
ขณะที่มีแขกต่างประเทศเดินทางมาทำเนียบรัฐบาลทุกวัน
วันนี้ก็มีมา เขามาค้าขายชื่นชมบ้านเมืองสงบเรียบร้อย เขาเห็นแผนยุทธศาสตร์ชาติ เห็นช่องทางที่จะเข้ามา"

ไม่มีความคิดเห็น: