PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

."บิ๊กเข้" สั่ง กกล.คสช. พร้อมดูแลความสงบเรียบร้อย ช่วง พิจารณาตัดสิน คดี"ยิ่งลักษณ์"



ถก คสช......."บิ๊กเข้" สั่ง กกล.คสช. พร้อมดูแลความสงบเรียบร้อย ช่วง พิจารณาตัดสิน คดี"ยิ่งลักษณ์" ย้ำ เข้มงวดปฏิบัติตามกฎหมาย

ที่ บก.ทบ. พลเอก เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ ผช.ผบ.ทบ. และรองเลขาธิการคสช. เป็นประธานการประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ แทน บิ๊กเจี๊ยบ พลเอกเฉลิมชัย ผบทบ.
พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก คสช. กล่าวว่า การประชุมในวันนี้ พลเอก เทพพงศ์ กล่าวถึงภาพรวมงานรักษาความสงบเรียบร้อยว่า ในเดือนสิงหาคมนี้ จะมีการพิจารณาคดีสำคัญ ที่อยู่ในความสนใจของสังคม
ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ทุกส่วนได้ร่วมกันดูแลความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการพิจารณาคดีได้อย่างเหมาะสม
จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำรงการติดตามข้อมูล รวมทั้งเตรียมความพร้อมในเรื่องการดูแลความสงบเรียบร้อย ภายใต้การเข้มงวดในการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องด้วย
ส่วนงานรักษาความสงบเรียบร้อย โดยเฉพาะการปราบปรามยาเสพติด ไม้มีค่า และเงินกู้นอกระบบ ที่ล่าสุด กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ ๑ สามารถจับกุมยาเสพติดได้ถึง 6 ล้านเม็ด ได้ที่ ถ.สายเอเชีย อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา
รวมทั้งได้เข้าจับกุมกลุ่มอิทธิพลปล่อยเงินกู้นอกระบบ ได้ของกลางเป็นบัญชีเงินกู้นอกระบบถึง 2 ล้านบาท ที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 2 ตรวจยึดไม้กระยาเลยแปรรูป 26,647 แผ่น ได้ที่ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ นั้น เป็นผลจากการทำงานร่วมกันของกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำพื้นที่, ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยการตั้งจุดตรวจ ด่านตรวจร่วม การจัดชุดลาดตระเวน การจัดกำลังดูแลความปลอดภัยสถานที่สำคัญ และจุดบริการประชาชน
ซึ่งการดูแลความสงบเรียบร้อยในลักษณะนี้จะคงดำรงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฝ้าระวัง แก้ไขปัญหา ระงับเหตุการณ์เร่งด่วน และดูแลประชาชนให้มีความปลอดภัยในทุกพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น: