PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

บิ๊กตู่ ยันไม่ล้วง โผทหาร รับจากกห. ก็เตรียมทูลเกล้าฯ

บิ๊กตู่ ยันไม่ล้วง โผทหาร รับจากกห. ก็เตรียมทูลเกล้าฯ ชี้ยึดตามพรบ.กห. ผบ.เหล่าทัพ ลงนามทุกหน้า ไม่มีเปลี่ยนแปลงและแสดงความรับผิดชอบ ยันยึดอาวุโส-ความเหมาะสม
"นายกฯบิ๊กตู่"ยัน ไม่ยุ่งเกี่ยวโผย้ายทหาร เพราะไม่ได้เป็น 7กรรมการกลาโหม ยันการโยกย้าย เป็นไปตามพรบ.กลาโหม มีการประชุมของคณะกรรมการฯที่มี รมว.กลาโหม เป็นประธาน แล้วกรรมการฯที่เป็น ผบ.เหล่าทัพ ประชุมแล้ว ก็จะลงนามในเอกสารกำกับทุกหน้า ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีก ซึ่งถือเป็นความรับผิดชอบ ในการจัดทำ ยันกองทัพมีหลักเกณฑ์ในการโยกย้าย ยึดอาวุโส และความเหมาะสม ยกตัวอย่าง คนจะเป็น ผบทบ. ตัองพิจารณาจาก รอง ผบ.ทบ. อัตราจอมพล ก่อน จากนั้น ก็พิจารณาประธานที่ปรึกษา ทบ. ที่ก็อัตราจอมพล. จากนั้น ก็ค่อยพิจารณา ผช.ผบ.ทบ.(1) และ(2) แล้ว จึงพืจารณา เสธ.ทบ. แต่หากใครอาวุโส แต่ไม่เหมาะสม ก็จะย้ายไปในทางข้าง ก็ได้ ศักดิ์ศรีเท่ากัน เผย เมื่อได้รับ โผทหาร มาแล้ว ก็จะเตรียมนำขึ้นทูลเกล้าฯ ยันมีเวบาทัน เพราะภายในกย.

ไม่มีความคิดเห็น: