PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

"บิ๊กป้อม" ฝากถึง ทหารใต้ ขออดทน

"บิ๊กป้อม" ฝากถึง ทหารใต้ ขออดทน จริงใจในการทำหน้าที่ต่อไป ด้วยความเข้าใจ เข้าถึงและพัฒนา แม้จะเกิดความสูญเสีย ยันเสียใจ ฝากทบ.ดูแล
ในที่ประชุมสภากลาโหม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กห. ได้แสดงความเสียใจ กับหัวหน้าหน่วยขึ้นตรง(นขต.กห.) และผบ.เหล่าทัพ ต่อการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ทหาร4 นาย จากเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นในพื้นที่จชต.ที่ผ่านมา
โดยขอให้กองทัพบกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลกำลังพลและครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างเต็มกำลังและให้เกียรติสูงสุด
พร้อมทั้ง ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและข้าราชการทุกคนในพื้นที่ ให้ใช้ความอดทนและความจริงใจในการทำหน้าที่ต่อไป ด้วยความเข้าใจ เข้าถึงและพัฒนา เพื่อร่วมกันดูแลความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ยังขาดโอกาสไปด้วยกัน
โดยหวังว่า การเสียสละชีวิตและเลือดเนื้อของเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมา ตลอดจนการทุ่มเททำงานของเจ้าหน้าที่ทุกคน จะเป็นโอกาสของความเข้าใจกันและกัน ในการเปิดใจกว้างให้ความจริงใจในการพูดคุยสันติสุขร่วมกันในทุกระดับ เพื่อยุติความรุนแรงที่เกิดขึ้นและอยู่ร่วมกันอย่างสงบและสันติสุขระยะยาว

ไม่มีความคิดเห็น: