PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

"บิ๊กโด่ง" ประชุมเตรียมการ "บิ๊กตู่" ไปปัตตานี-ครม.สัญจร สงขลา 27-28พย.



"บิ๊กโด่ง" ประชุมเตรียมการ "บิ๊กตู่" ไปปัตตานี-ครม.สัญจร สงขลา 27-28พย. มั่นใจ ไม่มีปัญหา การรปภ./บิ๊กตู่ เข้าค่าย พล.ร.15/ เสนอ "เมืองต้นแบบ" ให้นายกฯพิจารณา
ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม ได้รับมอบหมายจาก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม. ในการเป็นประธานการประชุม เตรียมการ การลงพื้นที่ปัตตานี และประชุม ครม.สัญจร สงขลา 27-28พย.นี้
โดยมี นาย วีรนันท์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าปัตตานี พลตรี จตุพร กลัมพสุต ผบ.ฉก.ปัตตานี เป็นตัวแทน พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค 4
พลเอกประยุทธ์ จะเดืนทางไปที่ พล.ร.15 ค่ายศรีสุริโยทัย อ.หนองจิก ปัตตานี เพิ้อประชุม และพบปะ ประชาชน
พลเอกอุดมเดช กล่าวว่า จะมีการนำเสนอ พลอกประยุทธ์ ในเรื่องโครงการ เมืองต้นแบบสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ที่เป็น งานพัฒนา ทั้ง การสร้างสนามบิน ปัตตานี และงานพัฒนา ที่จะนำเสนอ โดย ศอบต. และมี สภาพัฒน์ มาทำความเข้าใจภาพรวม
ส่วนงานความมั่นคง จะนำเสนอโดย กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า
ทั้งนี้ เมิองต้นเบบ จะขยาย ไปอำเภอต่างๆ ในจังหวัดอื่นๆ ไปด้วย เพราะเราทำคู่ขนาน 
กับ อ.สุไหงโก-ลก นราธิวาส.-อ.หนองจิก ปัตตานี - อ.เบตง ยะลา ที่ทำให้ เกิดการ
พัฒนาทั้งจังหวัด แต่เราจะทำให้ เกิดเมืองต้นแบบ ที่สมบูรณ์ เกิดขึ้น ก่อน
ส่วนการ รปภ นั้น ใน ภาพรวม แม้ไม่ต้องประสานงาน ก็ต้องปลอดภับในทุกพื้นที่. แต่ในช่วง นั้น เป็นห้วงเวลาพิเศษ อสจจะต้องมีข้อมูล แต่ไม่น่าเป็นห่วง ในเรื่องการรปภ.

ไม่มีความคิดเห็น: