PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2560

"นายกฯบิ๊กตู่" ยัน ไม่มีใครปกป้อง "บิ๊กป้อม" ได้ ปม "นาฬิกาหรู"

"นายกฯบิ๊กตู่" ยัน ไม่มีใครปกป้อง "บิ๊กป้อม" ได้ ปม "นาฬิกาหรู" เป็นเรื่องส่วนตัว ดำเนินการเอง /พร้อมโชว์นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ ไซโก้ บอกแจง ป.ป.ช. หมดแล้ว รับรองถูกกม.ไม่ใส่เกินราคา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.กล่าวถึงกระแสกดดันพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และมว.กลาโหม เรื่องนาฬิกาหรูว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของหน่วยงานที่รับผิดชอบคือ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)
"ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของ พล.อ.ประวิตร ก็จะมีการดำเนินการด้วยตัวท่านเอง ไม่มีใครไปดูแลหรือปกป้องได้ เป็นเรื่องส่วนตัวของท่าน"
ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วพล.อ.ประยุทธ์ สวมนาฬิกายี่ห้อใด ขอให้โชว์ได้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า "ทำไมต้องโชว์ ก็ใส่อยู่ทุกวัน"
จากนั้นนายกฯได้ยกมือข้างซ้ายโชว์นาฬิกาอย่างรวดเร็ว พร้อมกล่าวต่อว่า "ขอร้องอย่าให้เป็นประเด็นเลย ผมก็รู้ว่าควรจะเอายังไง ก็เป็นนาฬิกายี่ห้อไซโก้ ใส่แล้วโก้ไหม เด็กๆผมก็ใส่ไซโก ใส่อะไรก็เหมือนกันทั้งนั้น วันข้างหน้าเอาอย่างนี้หรือไม่ ห้อยนาฬิกาปลุกไว้ที่คอ แล้วค่อยว่ากัน"
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวคะยั้นคะยอให้นายกรัฐมนตรี โชว์นาฬิกาข้อมืออีกครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธพร้อมระบุว่า ไม่เอาแล้ว ไม่ใส่เกินราคาหรอก ผมมีนาฬิกาหลายเรือนซึ่งได้แจ้งบัญชีทรัพย์ไปกับ ป.ป.ช.ทั้งหมดแล้ว รับรองว่าไม่ผิดกฎหมายแน่

ไม่มีความคิดเห็น: