PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

อำลา 'เนชั่น' ทางการ! เทพชัย จัดงานเกษียณ 'สุทธิชัย หยุ่น' 12 ม.ค.นี้

อำลา 'เนชั่น' ทางการ! เทพชัย จัดงานเกษียณ 'สุทธิชัย หยุ่น' 12 ม.ค.นี้

เผยข้อมูล ฝ่ายทรัพยากรบุคคล เนชั่นฯ ส่งข้อความแจ้งเวียนเชิญผู้บริหาร-พนง. ร่วมงานอำลาเกษียณ 'สุทธิชัย หยุ่น' 12 ม.ค.61 นี้

สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า ในช่วงค่ำวันที่ 10 ม.ค.2561 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่ข้อความฝ่ายทรัพยากรบุคคล ของ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  แจ้งเรียนเชิญ  ผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน ร่วมงานอำลาการเกษียณของนายสุทธิชัย หยุ่น ผ่านทางสื่อออนไลน์ 

ระบุว่า  คุณเทพชัย หย่อง ขอเรียนเชิญผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน ร่วมงานอำลาการเกษียณของคุณสุทธิชัย หยุ่น ในวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น.

ณ ชั้น 1 อาคารมหาวิทยาลัยเนชั่น

จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงาน

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

เบื้องต้น สำนักข่าวอิศรา ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าว เนชั่น ว่า เป็นข้อมูลจริง

ข้อมูลจากวิกิพีเดีย ระบุว่า สุทธิชัย แซ่หยุ่น หรือที่รู้จักทั่วไปว่า สุทธิชัย หยุ่น  เป็นกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศในรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ]ที่ปรึกษากองบรรณาธิการเครือเนชั่น อดีตประธานกรรมการ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บรรณาธิการอำนวยการ เครือเนชั่น, นักหนังสือพิมพ์, นักเขียน, ผู้ร่วมก่อตั้ง หนังสือพิมพ์เดอะเนชั่น, กรุงเทพธุรกิจ, สถานีโทรทัศน์ไอทีวี, เนชั่นทีวี และประธานที่ปรึกษามหาวิทยาลัยเนชั่น ปัจจุบัน (พ.ศ. 2555) มีผลงาน คอลัมน์ กาแฟดำ ในหน้า 2 หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์, รายการโทรทัศน์ ชีพจรโลก และ ชีพจรโลกวันนี้ ทางเนชั่นแชนแนล

ไม่มีความคิดเห็น: