PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แค่เรื่องกระพี้

กระพี้ !!

"บิ๊กตู่" ไม่สนใจ"ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ" โผล่จีน  เริ่องของ ตปท.เขา ยันประสานติดตามตัว ทุกคน แต่ไม่รู้จะได้กลับมาหริอไม่...ถามนักข่าว ไปสนใจอะไร ให้ความสำคัญกับคนทำผิดกม. แค่กระพี้ ผมไม่สนใจ ผมไม่มีความเห็น

พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า "ผมไม่มีความเห็น ๆ เรื่องตปท เขา " เมื่อนักข่าวถามถึง  อดีตนายกฯ ทักษิณ และ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ปรากฏตัว ที่ ปักกิ่ง จีน 

ทั้งนี้ ตอนนี้หน่วยที่เกี่ยวข้อง เขาทำอยู่แล้ว ในการติดตามตัว เพราะทุกครั้ง ที่มี เราก็ติดตามตัวทุกคน แต่ได้กลับมาบ้าง ไม่ได้กลับมาบ้าง

เมื่อถามว่า ความเคลื่อนไหว สอดรับกับความเคลื่อนไหวของกลุ่มในประเทศ นั้นนายกฯ กล่าวว่า  ผมไม่สนใจ คุณจะไปสนใจคนทำผิดกม.ทำไม 

"ผมไม่มอง  คุณจะให้ความสำคัญทำไม  แค่กระพี้  คุณสนใจ ก็ตามใจคุณ ผมไม่มีความเห็น" นายกฯ กล่าว ก่อนยุติการให้สัมภาษณ์ แล้วเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ไป แบบ "เดินลงส้น" นิดนึง !!
////
"ทำไม ต้องให้ความสำคัญกับคนทำผิดกม."

"นายกฯ" หน้ามุ้ย!! บอก ไม่สนใจ"ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ" โผล่จีน  ปัดตอบ คำถามนักข่าวเรื่อง 2 พี่น้อง ชินวัตร โผล่ช็อปปิ้ง ปักกิ่ง จีน ...ถามนักข่าว ทำไมต้องสนใจคนทำผิดกม.ไปสนใจอะไร  เรื่องกระพี้ ผมไม่สนใจ ผมไม่มีความเห็น

แต่ออกอาการ "เดินลงส้น" นิดนึง !!

"ผมไม่มีความเห็น ๆ เรื่องตปท เขา 

ตอนนี้หน่วยที่เกี่ยวข้อง เขาทำอยู่แล้ว ในการติดตามตัว เพราะทุกครั้ง ที่มี เราก็ติดตามตัวทุกคน แต่ได้กลับมาบ้าง ไม่ได้กลับมาบ้าง

เมื่อถามว่า ความเคลื่อนไหว สอดรับกับความเคลื่อนไหวของกลุ่มในประเทศ นั้นนายกฯ กล่าวว่า  ผมไม่สนใจ คุณจะไปสนใจคนทำผิดกม.ทำไม 

"ผมไม่มอง  ทำไมคุณจะต้องให้ความสำคัญกับคนทำผิดกม. แค่กระพี้  คุณสนใจ ก็ตามใจคุณ ผมไม่มีความเห็น" นายกฯ กล่าว ก่อนยุติการให้สัมภาษณ์ แล้วเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ไป แบบ "เดินลงส้น" นิดนึง !!

ไม่มีความคิดเห็น: