PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

‘ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์’ อดีตรัฐมนตรีปชป. หันหลังให้ทางโลก บวชเป็นพระ ศึกษาธรรม

‘ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์’ อดีตรัฐมนตรีปชป. หันหลังให้ทางโลก บวชเป็นพระ ศึกษาธรรม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ค “เฉลียว คงตุก” ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า”ท่านประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยคมนาคม แห่งสายประชาธิปัตย์และนักเรียนร่วมรุ่น 2710 โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เจ้าของห้างดังThe mall หันหลังให้ทางโลก บวชเป็นพระภิกษุวัดในถิ่นกันดาร ช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง ทั้งๆที่เมื่อครั้งอดีตมีพร้อมทุกอย่าง บ้านหรู บริวารเงินทอง แต่ค้นพบว่า หาใช่ความสุขที่แท้จริงไม่ เส้นทางแห่งธรรมของพระพุทธเจ้าน่าจะคือความสุขบริสุทธิ์ที่แท้จริง โมทนาสาธุ”
ทั้งนี้นายประดิษฐ์เป็นชาวจังหวัดพิจิตร นอกจากจะเป็นนักการเมืองผู้กว้างขวางในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง จากการชักชวนของ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ล่วงลับไปแล้ว เขายังเป็นเจ้าของธุรกิจมากมาย ทั้งตลาดค้าส่งผัก-ผลไม้ย่านรังสิต ทั้งตลาดไท และตลาดสี่มุมเมือง เป็นเจ้าของโรงแรมพลาซา แอทธินี กรุงเทพฯ ถือหุ้นในกลุ่มเดอะมอลล์ ร่วมกับ ศุภลักษณ์ อัมพุช และ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ภายหลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าควบคุมอำนาจการปกครอง เขาหันมาเดินหน้าธุรกิจเต็มตัว

ไม่มีความคิดเห็น: