PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

"ผบ.ทบ." สั่งจัดการรุนแรง เด็ดขาด "ผู้มีอิทธิพล"ในพื้นที่ ชายแดนไทย-เมียนมา จ.ระนอง

"ผบ.ทบ." สั่งจัดการรุนแรง เด็ดขาด "ผู้มีอิทธิพล"ในพื้นที่ ชายแดนไทย-เมียนมา จ.ระนอง หากทำผิด-ทำประชาชนเดือดร้อน/ไฟเขียว"ผบ.กกล.เทพสตรี"ดำเนินการ ย้ำรักษาสัมพันธ์เพื่อนบ้าน-ดูแล ประชาชน
"บิ๊กเจี๊ยบ" พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ./ผบ.ศปก.ทบ. ตรวจเยี่ยม และรับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน กกล.เทพสตรี และ ฉก.ร.25 ที่ค่ายรัตนรังสรรค์ เมือง ระนอง ในการปราบปรามการค้ามนุษย์ สื่งผิดกม. จัดระเบียบแรงงานต่างด้าว และความมั่นคงชายฝั่งทะเล ยาเสพติด การลักลอบเข้าเมือง ปัญหาชายแดน ทั้งทางบก และทางทะเล
พร้อมทั้ง ไปมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กำลังพลในการปฏิบัติงาน และ ไปตรวจเยี่ยม ชุดเฝ้าตรวจ(ชฝต.)4105 ฐานปฏิบัติการบ้านน้ำทุ่น อ.กระบุรี จ.ระนอง
พลเอกเฉลิมชัย ได้มอบนโยบายและสั่งการ ว่า. ให้ดำรงความสัมพันธ์กับ ทหาร เมียนมาทในระดับพื้นที่ หากมีปัญหาเกิดขึ้นให้มีช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างกองทัพทั้งสองประเทศ
แต่อย่างไรก็ตาม หน่วยต้องมีความพร้อมรองรับสถานการณ์ในทุกโอกาส
รวมท้ว ให้ ัดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างดีที่สุด
พลเอกเฉลิมชัย กล่าวด้วยว่า หากตรวจพบผู้ที่ทำตนเป็นผู้มีอิทธิพล หรือกระทำผิดก่อให้เกิดผลกระทบต่อประชาชน จะดำเนินการลงโทษอย่างรุนแรง
การลงพื้นที่ครั้งนี้ของ ผบทบ.มี บิ๊กเล็ก พลเอกณัฐพล นาคพาณิชย์ เสธ.ทบ./เลขาฯกอ.รมน. บิ๊กแก้ว พลโทเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ เจ้ากรมยุทธการ ทบ. บิ๊กหนุ่ย พลโทธเนศร์ กาลพฤกษ์ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทบ. ร่วมคณะ
โดยมี บิ๊กเหนียว พล.ต.กฤษดา พงษ์สามารถ ผบ.พล.ร.5 และ ผบ.กกล.เทพสตรี ต้อนรับ

ไม่มีความคิดเห็น: