PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

นายกคนกลาง

ตัวจิ๊ดดดด ปรี๊ดดดดด ข่าว...ฉบับวัน ครม.

-"โอนิกิริ " บิ๊กตู่ ก็เป็น โอตะ BNK48 /
BNK48 ก็ FC ลุงตู่
-  ไม่ใช่ นายกฯคนนอก แล้ว นะ "บิ๊กตู่" ส่อแวว เป็น"นายกฯคนกลาง"

--แถมจะเป็น ท่าน ว่าที่ "หัวหน้าพรรค"!!-"บิ๊กตู่" ปัดตอบ อนาคตจะ เป็นหัวหน้าพรรคการเมือง เอง หรือไม่  เข่นพรรคของนาย"สมคิด" ที่มีข่าวว่า จะใช้ชื่อพรรค"ภูมิธรรม"...แต่ทว่า ก็ไม่ปฏิเสธ โดย เปรย"ไม่รู้"  ยันยังไม่ได้ตกลงอะไรกับพรรคไหน 
--และ ยังไม่ได้ "เดิน"อะไร  ยังไม่ได้ "ดูด"ใคร  แต่ยันจะร่วมงานกับ นักการเมืองดีๆ แต่ ยังไงที่เรียกว่าดี ...แต่ยอมรับ เคยคุยนักการเมือง ที่ก็ออกตัวว่า อยากทำหลายอย่าง แต่ติดขัด เรื่องนโยบายพรรค 
-- รอดู จะพรรค"พลัง ประชารัฐ" หรือ "พรรคสมคิด" รอดู!!

--"บิ๊กตู่" ยัน ไม่ใช่ เครื่อง ดูด!!-โต้ "อภิสิทธิ์-วัขระ "ยัน ผมไม่ใช่ เครื่องดูดอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ไม่ได้ดูด อดีตสส.นักการเมือง ยันไม่ได้บีบทางธุรกิจใคร ..ขออย่าเรียก"ดูด"ตามนักการเมือง หรือ ดูด "เนวิน"ใครจะดูด หรือถูกดูด ก็เป็นเรื่องของเขา

--บิ๊กตู่ ซัด"วัชระ เพชรทอง"ออกมา พูดเรื่อย เอามาจากไหน ทุน4หมื่นล้าน เข้าพรรคทหาร ไม่ใช่เงินน้อยๆ เอาเงินมาตั้งพรรค ถ้าได้มาขนาดนั้น เอาไปดูแลปชช ดีกว่า ยัน100% ผมไม่ได้ทุจริต แต่ในระบบ มีมั้ย ก็ไปดูกัน  ยันรัฐบาลนี้ นำเข้าสู่ขบวนการ ณ ทั้งหมด และว่ากันด้วยหลักฐาน  เล็ง ใช้กม. ฟ้อง ทำเสียหาย  ทั้งคนพูดและ สื่อมี่ลงข่าว ชี้มี พรบ.คอมพิวเตอร์ ด้วย

-- จะยังไม่ตั้ง นักการเมือง มาเป๋น ที่ปรึกษา เพิ่ม/ เผย สนธยา คุณปลื้ม  ช่วยงานEEC 

- บิ๊กป้อม อย่างเท่. อเมริกา ตั้งแถวต้อนรับ  แถม รมว.กห. มารับถึงรถ

จากเพจวาสนา

ไม่มีความคิดเห็น: