PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ยังไม่ได้มีอะไรกันเลย!!

ยังไม่ได้มีอะไรกันเลย!!
"บิ๊กป้อม" ไม่ห่วง "บิ๊กตู่" คบ"เนวิน" ยันไม่ได้ร่วมมือทางการเมือง อย่าไปมอง ถ้าไม่รู้จริง. แค่เจ้าของพื้นที่ มารับ ยันไม่ใช่หาเสียง ปัด อนุมัติงบฯหมื่นล้าน ลง "เนวินซิตี้" แค่หลักการ แต่ที่มีให้เลย แค่พันล้าน / ชี้ ชาวอิสาน ต้อนรับนายกฯดี
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการที่ พลเอกประยุทธ์ นายกฯลงพื้นที่อิสาน ว่า ชาวอิสาน ต้อนรับนายกฯดี นายกฯบอกแล้ว ที่ไหนต้อนรับ ก็ไปที่นั่น
ส่วนการที่ ถูกวิจารณ์ว่า ครม.ทุ่มงบฯกว่าหมื่นล้านให้ บุรีรัมย์ นั้น ครม. อนุมัติไปแค่ พันล้าน เท่านั้น ที่สามารถให้ได้ทันที ส่วน 1.4 หมื่นล้านบาท ก็แค่รับหลักการเท่านั้น ตามกรอบวงเงิน พัฒนาพื้นที่ในระยะ4-5 ปี ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20ปี ของรัฐบาล
ส่วนพรรคการเมือง วิจารณ์ ยายกฯหาเสียงก่อนคนอื่น นั้น นายกฯก็ลงพื้นที่แบบนี้ มาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งไป ในการไปตรวจเยี่ยมราษฎรในทุกพื้นที่. ไปตลอด ไม่เห็นจะต้องไปหาเสียงเลย
ส่วนที่ห่วง พลเอกประยุทธ์ ไปอยู่กับ นายเนวิน ชิดชอบ ที่อยู่กับใคร หัวหน้าพรรคตายหมด นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็นไร เพราะ เนวิน เป็นเจ้าของพื้นที่ ก็ต้องมาต้อนรับ ยังไม่ได้มีอะไรกันเลย
ส่วนที่ มีคนห่วง พลเอกประยุทธ์ ที่จะ ไปร่วมมือทางการเมือง กับนายเนวิน พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มีหรอก เพราะ พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้ไปเรื่องการเมือง ไปห่วง โดยที่ไม่รู้ คนจะมอง ก็มองไป เรื่องจริง เป็นอย่างไร ยังไม่รู้เลย

ไม่มีความคิดเห็น: