PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

กลัวซะที่ไหน เอกชัยมาอีก

ลุ้คเกรียน ของ"เอกชัย" ....
มาเดี่ยว !!โผล่ ข้างทำเนียบฯ เชิญ"บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-รองโจ๊ก" ไป กินMc Donald รำลึก กระชับพื้นที่ "ราชประสงค์53"/ ขณะ บิ๊กป้อม นั่งประชุม มีแค่ กำแพงทำเนียบฯกั้น
แม้จะถูกจับกุม ไปเมื่อวันอังคาร และ ถูกขัง 1 วัน ก่อนได้รับการประกันตัว ออกมา.... วันนี้ นาย เอกชัย หงส์กังวาน ยังคงใส่นาฬิกาหลายเรือน และห้อยนาฬิกา มาเดี่ยว เดินทางมาที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล
เพื่อส่งบัตรเชิญให้กับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และ รองโจ๊ก พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อเข้าร่วมงาน "ชวนเพื่อน 3 คนกินแม็คฯ" ที่ ถนนราชประสงค์ ซึ่งจัดงานรำลึกถึงผู้เสียชีวิตในเหตุขอคืนพื้นที่ ปี 2553 ที่ จัดโดยนายสมบัติ บุญงามอนงค์ ในวันที่ 19 พ.ค. 2561
แต่ เนื่องจากไม่มีผู้รับบัตรเชิญ จึงเรียนเชิญผ่านสื่อ โดยใช้เวลา ไม่กี่นาที ก่อน ขึ้นรถสาย509 จาก ป้ายรถประจำทางหน้าสำนักงาน ก.พ.กลับบ้าน โดยมาคนเดียว ไม่มี นายโชคชัย คู่หู มาเช่นที่เคย
ทั้งนี้ พันตำรวจเอก สมยศ อุดมมหาทรัพย์ ผู้กำกับ สน.ดุสิต ได้มาเจรจา และดูแลความเรียบร้อยฯ ด้วยตัวเอง
ขณะที่ในเวลาเดียวกัน พลเอกประวิตร ก็มาประชุม แก้ปัญหาจราจร ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยมี พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตำรวจท่องเที่ยว มาประชุม ด้วย โดยตึกสันติไมตรี อยู่ติดกับรั้วทำเนียบฯ

ไม่มีความคิดเห็น: