PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ชอบคำด่ามากกว่าคำชมเคลือบยาพิษ

“บิ๊กตู่” เผย  ชอบ คำด่า มากกว่า “คำชมที่เคลือบแฝงไปด้วยยาพิษ “

“หลายคน ไม่อยากฟัง ผม และรัฐบาลพูด เพราะต้องไปใช้เวลาติดตามหวย 30 ล้านว่า ใครมันโกง หรือดาราคนนี้เลิกกับคนนี้ 

ท้ายสุดก็ลืมว่าตัวเองคิดอะไร รัฐบาลพูดอะไร ก็ไม่รู้อีก แล้วกลับมาด่ารัฐบาล ด่ากันเองนี้แหละ 

“ผมยินดีรับคำด่า คำว่าทุกวัน มากกว่าคำชมที่เคลือบแฝงไปด้วยยาพิษ “

ต้องจริงใจต่อกัน คนเราพูดแล้วทำ สำคัญ และความรับผิดชอบ ความจริงใจที่ผมทำให้กับท่าน ผมไม่เคยหยุดคิด ไม่เคยหยุดทำงาน คณะรัฐมนตรีทุกคนของผมเหมือนกัน” 

พล.อ.ประยุทธ์ เปิดปฏิบัติการโครงการพัฒนาหมู่บ้านและชุมชนอย่างยั่งยืน โดยศาสตร์พระราชาตามแนวทางประชารัฐ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น: