PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แววมา?

ฉายแวววววว?!!!

“สมคิด” นายกฯสำรอง  สุด ท็อปฟอร์ม  โชว์ vision เวที ACMECS ลั่น การเมืองไทย มีเสถียรภาพ ทำให้เศรษฐกิจเดินหน้า ลงทุนขนาดใหญ่ หลัง หยุดชะงักมา 10 ปี ...เสียงปรบมือดัง เลยเชียว

“เฮียกวง” สมคิด จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกรัฐมนตรี   ปาฐกถาพิเศษ “ทิศทางในอนาคต  การส่งเสริมการรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจของสมาชิกกลุ่มน้ำโขง” ในเวทีการประชุมยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจอิรวดี-เจ้าพระยา-แม่โขง หรือ ACMEC SACMECS CEO Forum  

โดยกล่าว แบบไม่อ่านโผ ตลอด พูดไทย -อังกฤษ ผสมกัน พร้อมลีลา มือไม้

โดยระบุว่า การร่วมมือของ ACMECS ต้องไว้เนื้อเชื่อใจกัน และวางแผนร่วมกันซึ่งจะเป็นจริงได้ต้องเชื่อมโยงอย่างไร้รอยต่อ ประเทศไทยเศรษฐกิจหยุดมา 10 ปี 

แต่วันนี้มีการลงทุนขนาดใหญ่แล้ว ขณะที่เรื่องของการเมืองย่อม ส่งผลกระทบหากไม่มีเสถียรภาพซึ่งประเทศไทยเองก็เช่นเดียวกัน 

“การเมืองส่งผลเศรษฐกิจ ถดถอยไปพักหนึ่ง แต่ขณะนี้มีเสถียรภาพแล้ว ถ้าการเมืองไทยมีเสถียรภาพก็จะทำให้เศรษฐกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

โดย กล่าวจบ เสียงปรบมือดัง เลยเชียว!!!

ท่ามกลาง การถูกจับตามองว่า จะเป็นนายกฯสำรอง หาก พลเอกประยุทธ์ ถอดใจ และ จะเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในท้ายที่สุด
/////
ลีลา ..สมคิ๊ดดดดด!!!

ลีลา “สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” รองนายกฯ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจรัฐบาล.... บนเวที ACMECS CEO Forum.... ที่ แชง กรี-ล่า  ....ท่ามกลาง การถูกจับตามอง หลัง เป็นแกนนำ หนุน บิ๊กตู่ เป็นนายกฯ ตั้ง “กองหนุนลุงตู่” และตั้งกลุ่ม FOS-Friends of Somkd และ ร่วมตั้งพรรคพลังประชารัฐ.... ที่แกนนำพรรค เผย จะให้ นายสมคิด เป็น หัวหน้าพรรค ตัวจริง .... และ อาจเป็นนายกฯสำรอง หาก พลเอกประยุทธ์ ถอดใจ!!

ไม่มีความคิดเห็น: