PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ฟุตบอลสามมิตรทบ.

วงแตก!!

“บิ๊กเจี๊ยบ” ปัด นัด”สมศักดิ์-สามมิตร”เตะบอล เย็นนี้ ที่ทบ. เผยไม่ได้เป็นคนนัด แต่รู้ว่า ทีมทบ. มีนัดเตะ กับทีม ฒ.แต่ไม่รู้ว่ามี “สมศักดิ์” เผย ไม่ลงมาเตะ อยู่แล้ว แถมตอนนี้ อยู่ อุดรฯ กับบิ๊กป้อม / เผย”สมศักดิ์” ใช้ภาพประธานทีมฟุตบอล สุโขทัย นำ มา

หลังกระแสข่าวสะพัดว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร จะนำทีมมาเตะฟุตบอล กับ บิ๊กเจี๊ยบ พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. และเลขาฯคสช. ที่กองทัพบก เย็นนี้ ......

แต่ ก็วงแตก....เมื่อ”บิ๊กเจี๊ยบ” บอก ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้เป็นคนนัด. รู้แต่ว่า มีทีมนักฟุตบอลอาวุโส “ฒ.” จะมาเตะ กับทีม ทบ. แต่ไม่รู้ว่า มีนายสมศักดิ์ รวมอยู่ด้วย  แต่วันนี้ ตนเองก็จะไม่ได้ลงมาเตะ อยู่แล้ว.

อีกทั้งขณะนี้ ยังคงร่วมคณะ พลเอกประวิตร ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อมอบโฉนดที่ดินคืนให้แก่ประชาชน ที่ถูกเจ้าหนี้นอกระบบ ยึดไป จากการทำสัญญาที่ ไม่เป็นธรรม

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า นายสมศักดิ์ ใช้ภาพ  ของ ประธานทีมฟุตบอล สุโขทัย นำ การประสานขอเตะฟุตบอลกับทีมกองทัพบก โดยเป็นการประสานกันในระดับล่างล่าง โดยที่ พลเอกเฉลิมชัย ไม่ได้รับทราบด้วย แต่ได้เชิญพลเอกเฉลิมชัยให้ลงมาเตะเย็นนี้ โดยที่ไม่ได้บอกว่ามีใครมาเตะบ้าง

ทั้งนี้เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา พลเอกเฉลิมชัย ได้เตะฟุตบอลกับ นายสาธิตปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ ทบ.....แต่เป็นการเตะในฐานะที่เป็นเพื่อนพี่น้องที่รู้จักกันมานานหลายปี ในฐานะเป็นคนในพื้นที่ตะวันออก ด้วยกันและ เคยเตะบอลด้วยกันมาหลายครั้งแล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น: