PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุเทพไม่เกี่ยวคสช.

“สุเทพ”ไม่เกี่ยว คสช.
ถาม...ไม่เห็นหนุนเรา เลย?

“บิ๊กป้อม” ชี้ “สุเทพ” ลงพื้นที่ กทม.ถูกต้าน ไม่สะท้อน คะแนนนิยม คสช. ถาม”สุเทพ” เกี่ยวอะไร กับคสช.ล่ะ ยัน “สุเทพ”ไม่เกี่ยว คสช. ท้วง ไม่เห็นหนุน”เรา”เลย  ชี้ ทำไงได้. เป็นสิทธิเสรีภาพของคนเขา เขา จะชอบหรือไม่ชอบ /ชี้ทุกพรรค เร่งลงพื้นที่หาสมาชิกเพิ่ม/ยันคุยปลดล็อคแน่ รอนายกฯว่าง

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวถึง การเดินสายของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในกทม.ว่า เป็น การลงพื้นที่เพื่อหาสมาชิกพรรคเพิ่ม ทุกพรรคก็ต้องรีบหาสมาชิกพรรค เดี๋ยวไม่ทันprimary vote ก็จำเป็นต้องลงทุกพรรค

ส่วนที่มีคนไปต่อต้าน ไปป่วน นายสุเทพนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ก็จะทำยังไงได้ เป็นสิทธิเสรีภาพของคนเขา เขา จะชอบหรือไม่ชอบ ชอบก็ไม่ว่า 

ส่วนจะทำให้สถานการณ์กลับมา เหมือนเดินหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า  ไม่หรอก คนไม่ชอบเขา ก็ว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่การไปทำแบบนี้ เขาไปหาสมาชิกพรรคแค่นั้น ก็ไม่เห็นมีคนเยอะเท่าไหร่

เมื่อถามว่า. แม้ในพื้นที่ที่เคยสนับสนุน กปปส.แต่กลับไม่ได้การต้อนรับ สะเทือนคสช. หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า. สุเทพ  ไม่ได้เกี่ยวคสช. จะไปเกี่ยวอะไร. คสช. เกี่ยวกับสุเทพ เรื่องอะไร ไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยวสุเทพ. สุเทพก็ทำงานของตัวเองไป

ส่วนการที่นายสุเทพ สนับสนุนรัฐบาลคสช. นั้น พลเอกประวิตร  กล่าวว่า ผมก็ไม่รู้สิ ไม่เห็นหนุนเรา เลย

เมื่อ ถามว่าจะต้องมีการเรียกพรรคการเมืองต่างๆในการลงพื้นที่มาคุย หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า. ก็ให้ตำรวจและคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ดูเจ้าหน้าที่ดู ถ้าทำผิดก็ว่าไป  ดูอำนาจหน้าที่อยู่ที่กกต. ไม่ใช่คสช. ไม่ใช่ป่วนจนกระทั่งเกิดเหตุวุ่นวาย เกิดขึ้นมันไม่ใช่. มันเป็นการหาสมาชิกพรรค  ก็ให้ตำรวจดู  มัน เป็นเรื่องของบุคคล

ส่วนการปลดล็อคนั้น ก็ต้องปลดอยู่แล้วจะถามอีกทำไม นายกฯก็บอกแล้วเดี๋ยวดูว่านายฯ ว่างเมื่อไหร่. จะสิ้นเดือนพฤศจิกายนหรือต้นเดือนธันวาคม ไม่มีอะไรหรอก

ไม่มีความคิดเห็น: