PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เพ่ื่อไทยแตก


น่าจะเชื่อผมนะ...!
ผมเคยเสนอให้สมาชิกพรรคเพื่อไทยมีความกล้าหาญ มีความเป็นอิสระ ในการเลือกหัวหน้าพรรค หรือผู้นำพรรค โดยไม่ต้องเกรงใจใคร หรือ ครอบครัวใด และผมยังเสนอต่อไปด้วยว่าบุคคลที่เหมาะสมกับการเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยในเวลานี้มากที่สุดคือ ท่านจาตุรนต์ ฉายแสง ซึ่งท่านได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าในสถานการณ์ยากลำบากของพรรคและมวลชน ท่านจาตุรนต์ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขไม่ทอดทิ้งไปไหน แตกต่างจากคุณหญิงสุดารัตน์ที่หลบซ่อนไม่ร่วมทุกข์ ร่วมสู้กับพรรคและมวลชน

นายกฯทักษิณและคนในครอบครัวของท่านสั่งการไม่ได้ หรือสมาชิกพรรคฯมองว่านี่คือข้อเสียของท่านจาตุรนต์
ซึ่งหากท่านจาตุรนต์เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็จะสามารถลบภาพของพรรคเพื่อไทยที่ถูกมองว่าเป็นพรรคของทักษิณหรือเป็นพรรคของตระกลูชินวัตรไปได้ในระดับหนึ่ง
ผมยังไม่รู้ว่าสถานการณ์จะจบลงแบบไหน ถึงแม้ผมกับพรรคเพื่อไทยจะอยู่กันคนละพรรค มีจุดยืนทางการเมืองแตกต่างกัน แต่ในฐานะที่เราเชื่อมั่นในประชาชนเหมือนกัน เชื่อมั่นในแนวทางประชาธิปไตยเหมือนกัน
ผมก็ขอให้กำลังใจ และขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Line to day

ไม่มีความคิดเห็น: