PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

อีก 34 วันเลือกตั้ง ยังไม่เลิกลือเลอะเทอะไม่มีเลือกตั้ง...

cr:พี่เป๊บซี่

อีก 34 วันเลือกตั้ง ยังไม่เลิกลือเลอะเทอะไม่มีเลือกตั้ง...
เจอนักการเมืองจากหลายค่ายตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คำถามที่ได้ยินตลอด จะมีเลือกตั้งตามกรอบเวลาไหม นักการเมืองที่ต้องหาเสียงเลือกตั้งยังไม่มั่นใจ ชาวบ้านทั่วไปยิ่งสับสนจะมีเลือกตั้งตามกำหนดเวลาวันที่24มีนาหรือไม่
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแดงสายล้มเจ้า 112 ที่รับเสบียงจากนักโทษหนีคดีเป่าปี่ตีฉาบโหมประสานเสียงจากนอกประเทศ กระพือขัดแย้งหนักรัฐบาลกองทัพ บอกลุงตู่ยืนขาลอย พร้อมปลุกระดมหวังป่วนเลื่อนยาวเลือกตั้ง เข้าทางนักโทษหนีคดี ที่ไม่ต้องการให้มีเลือกตั้งเหมือนกัล หวังใช้กลยุทธ์แตกแบ๊งค์พัน พลิกสถานการณ์ กลับทรุดหนัก หลังมีพระราชโองการออกมา เจอข้อหาดึงสถาบันกี่ยวข้องการเมือง ราคาต่อรองต่อไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี ยุบแน่นอน มีแต่ต่อยาวโล๊ดดดดไม่มีรอง
หลังยุบพรรคทษช.จะกล้าป่วนเลอะเทอะอย่างที่มีการปลุกระดมไหม ต้องวัดใจคนป่วน ของจริงหรือของหลอก ฝ่ายความมั่นคงเตรียมต้อนรับเต็มเหนี่ยว กระแสปลุกระดมพระราชโองการปลอมตอนนี้แผ่วสนิท ใครกล้าชูธงนำเจอจัดเต็มหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ไม่เชื่อต้องลอง
เอกภาพคสช. รัฐบาล กองทัพ ยังแนบแน่น พี่ใหญ่ ลุงป้อม ประวิตร วงษ์สุวรรณ พี่กลาง น้าป๊อก อนุพงษ์ เผ่าจินดา ที่ร่วมยึดอำนาจรัฐบาลทักษิณปลายปี 49 และน้องเล็ก ตู่ ประยุทธ์ ในบูรพาพยัคฆ์ยังแน่นปึกเป็นหนึ่งเดียว ข่าวลือปฏิวัติ ต้องบอกว่าสุดเลอะเทอะ
นาทีนี้คนที่จะทำปว.ได้มีผบ.ทบ บิ๊กแดง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ คนเดียว ส่วนแม่ทัพหนึ่ง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการยึดอำนาจทุกครั้ง คือพล.ท. ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ บิ๊กบี้ เตรียมทหาร 22 น้องบิ๊กแดงสองรุ่น คือหัวแถวทหารสายวงศ์เทวัญของพระราชา มือขวาของบิ๊กแดง เติบโตมาจากกรมทหารราบที่ 11เช่นเดียวกัน
หลังปี63 บิ๊กบี้ น่าจะต่อไลน์เข้าแถวเป็นผู้นำกองทัพบก เช่นเดียวกับบิ๊กแดง ที่ถูกนายกประยุทธ์ จับวางตัวเป็แม่ทัพภาค 1 ปลายปี56 รับงานใหญ่ 22 พ.ค.57 ก่อนมาเป็นผบ.ทบ.ปลายปี 61
สัมพันธ์แนบแน่นแจ่มจันทร์ขนาดนี้ยังกล้าลือเลอะเทอะ บิ๊กแดงจะล้มรัฐบาลลุงตู่ เอาสมองส่วนไหนคิด
อีกเรื่องที่น่าจะยืนยันนอนยันเดินหน้าเลือกตั้งตามกำหนด คือพระราชกฤษฏีกาของในหลวงรัชกาลที่ 10 ให้มีการเลือกตั้งตามกรอบเวลา ....
ได้โปรดเลิกลือกระพือเลอะเทอะ หากกล้าป่วนล้มเลือกตั้งเรียนเชิญ หลังเลือกตั้งตอกตะปูปิดฝาโลงเอาเข้าเตาเผาเลย

ไม่มีความคิดเห็น: