PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

น้ำ ไอ เอ็น เอ็น มหาบัณฑิตหมาดๆ “เปิดรับคำติชม หัวใจการทำงาน”


น้ำ ไอ เอ็น เอ็น

หน้าแรก

น้ำ ไอ เอ็น เอ็น
มหาบัณฑิตหมาดๆ
“เปิดรับคำติชม หัวใจการทำงาน”
               Crime Reporter นำเสนอสาวสวยค่าย ไอ เอ็น เอ็น น.ส.สุพัฒนา บุญธรรม หรือน้ำ ประวัติการทำงาน หลังจากจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (เมื่อก่อนยังเป็นสถาบันราชภัฏจันทรเกษม) เมื่อปี 2546 ก็ เข้าทำงานเป็นผู้สื่อข่าว สถานีวิทยุ จส.100 อยู่ได้ 2 ปีครึ่ง ก็ย้ายค่าย มาอยู่สำนักข่าว ไอ เอ็น เอ็น เครือเดียวกับร่วมด้วยช่วยกัน อยู่โต๊ะอาชญากรรม จนถึงปัจจุบัน เป็นรุ่นพี่ใหญ่สุดในสาย เพราะอยู่มานานสุด เพื่อนร่วมค่าย ย้ายสถานที่ทำงานกันหมด แต่เราไม่ยอมย้าย เพราะ มีสัญญาใจ กับ ไอ เอ็น เอ็น ที่เหมือนบ้านหลังที่สองของ เราเอง
                อยู่ ไอ เอ็น เอ็น สายงานที่รับผิดชอบ ส่วนมากจะ ประจำที่กองปราบ และศาลอาญา และตระเวนโซน เขตเหนือ และ ชานเมือง บ้างประปราย หากมีคดีสำคัญ
                ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2556 เพิ่งมีความภาคภูมิใจ ในชีวิต และครอบครัวอีกครั้ง เพราะเพิ่ง เข้ารับประทานปริญญาโท นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ
                ปัจจุบัน ยังคงรักในการทำงานข่าวสายอาชญากรรม และยังไม่รู้สึกเบื่อ เพราะชอบทำงานที่แข่งกับเวลา เพราะทำให้เรา แอคทีฟอยู่ตลอดเวลา
                คติประจำใจ ความรับผิดชอบ และตรงต่อเวลา และเปิดรับคำติชม คือหัวใจสำคัญของการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น: