PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาวใหญ่แพร่คลิป ทวงหนี้ กล้านรงค์และภริยา


สาวใหญ่โผล่คลิป อ้างเป็นเจ้าหนี้ทวงเงิน "กล้าณรงค์ จันทิก"และภริยา ๑.๙ ล้าน ขณะที่เจ้าตัวปัดแต่พร้อมสู้คดีขู่เอาเรื่องหากเจตนาทำให้เสียหาย

นางยมนา สุธาสมิต อ้างเป็นเจ้าหนี้ เรียกร้องให้ นางพรรทิภา และนาย กล้าณรงค์ จันทิก เลขาธิการ ปปช. ออกมารับผิดชอบกรณี ยืมโฉนด เพื่อนำไปกู้เงินกับธนาคาร โดยตีเช็คไว้ ๑ฉบับ ของธนาคารทหารไทย เป็นเงิน ๑.๘ ล้านบาท ที่ส่งผลให้ตนเองภายหลังถูกธนาคารฟ้องเป็นบุคคลล้มละลาย โดยที่ผ่านมาได้ติดตามทวงถามกับ นางพรรทิภา ที่อ้างว่า ไม่โกงเพราะนายกล้าณรงค์เป็นถึงเลขา ปปช.และยืนยันว่าส่งเงินกับธนาคารทุกเดือน พร้อมอ้างว่าจะขายที่ดินโรงงานเพื่อเอาเงินมาใช้ แต่จนเวลา ๗ ปีที่ผ่านมาก็ยังไม่มีการชำระ กระทั่งธนาคารมีการฟ้องร้องตน โดยระบุว่า นางพรรณทิภา มีการไปกู้เงิน ๑.๙ ล้านจริง แต่มีการไปทำ โอดีเพิ่มอีก ๓ แสน โดยมีการไปถ้ารูปที่ดินแปลงอื่นไปอ้างกับธนาคาร หลังจากนั้นธนาคารได้มีการขายทอดตลาดที่ดินแปลงดังกล่าว และอายัดเงินในบัญชีรวมถึง ฟ้องล้มละลายตน ตนจึงนำเงิน ๓ แสนไปให้ธนาคาร ซึ่งถอนฟ้องชั่วคราว เพื่อให้ นางพรรณทิภาและนายกล้าณรงค์เข้ามารับผิดชอบ แต่ในที่สุดตนก็ถูกศาลพิพากษาเป็นบุคคลล้มละลายเมื่อปี ๒๕๕๓ ที่ผ่านมา ปัจจุบันธนาคารยังคงตามยึดทรัพย์สินของตน ตนจึงจำเป็นต้องออกมาเรียกร้อง ให้ นางพรรณทิภาและนายกล้าณรงค์เรื่องนี้ 

ด้าน นายกล้านรงค์ จันทิก กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าว(1ก.ค.56) ถึงกรณีที่มีคลิปทวงเงินจากคู่กรณีของนายกล้านรงค์ จากการยืมที่ดินไปค้ำประกันเงินกู้ว่า เรื่องนี้เกิดมาเป็นสิบปีที่และเคยมีการฟ้องร้องกันมานานแล้ว โดยการให้ยืมโฉนดที่ดินนั้น ตนยืนยันว่าไม่เคยไปยืมแต่ในส่วนที่มีปัญหาเป็นเรื่องการทำธุรกิจรร่วมกันระหว่างคู่กรณีที่ปรากฏในคลิปกับภรรยาของตน ทั้งนี้จากการตรวจสอบแล้วหากพบว่าไม่ว่าจะเป็นภรรยาหรือคู่กรณี หากใครผิดผิดก็จะดำเนินคดีเพราะทำให้ตนเสียชื่อเสียง ได้รับความเสียหาย แต่จะฟ้องร้องในคดีใดบ้างขอไปศึกษาข้อมูลก่อน

https://www.youtube.com/watch?v=NL7bJxDNCf4

ไม่มีความคิดเห็น: