PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หมองูตายเพราะงู--หนุ่มดวงซวยมอบตัวตำรวจฐานครอบครองรูปโป๊หลังเจอหมายจับปลอมจากไวรัส!


IT อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ข่าวพิลึกประจำสัปดาห์นี้คงไม่มีใครเกินหน้านาย Jay Matthew Riley ชายหนุ่มวัย 21 ปีจากเมือง Woodbridge รัฐ Virginia ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ตัดสินใจยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อหามีหนังโป๊ในครอบครองหลังมีหมายจับจากตำรวจส่งมาที่คอมพิวเตอร์ของเขา...ซึ่งปรากฏว่าข้อความที่ส่งเข้ามานั้นจริงๆแล้วเป็นไวรัสเว้ยเฮ้ย 55555+
โดยกระทาชายนาย Jay ระบุว่าเขาได้รับข้อความขณะนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ซึ่งระบุว่าเจ้าหน้าที่ FBI ได้ส่งหมายจับอย่างเป็นทางการในข้อหาครอบครองภาพโป๊ถึงนาย Jay และเขาต้องเลือกระหว่างการไปจ่ายค่าปรับหรือจะต้องโทษจำคุกเสียเอง นาย Jay ของเราก็ด้วยอารามตกใจไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นมัลแวร์ว่าแล้วพี่แกเลยตัดสินใจมอบตัวกับตำรวจที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยพร้อมสารภาพอย่างหมดเปลือก!!!
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง Woodbridge ก็ได้เข้าตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของนาย Jay และพบรูปอนาจารของเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีอยู่ภายในเครื่อง ว่าแล้วจึงแจ้งข้อหาครอบครองภาพอนาจารของผู้เยาว์แก่นาย Jay พร้อมควบคุมตัวไปโดยไม่ให้ประกันตัวด้วยประการฉะนี้แล.....
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น: