PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พ่อปันปัน ยอมรับ ลูกเสพยาจริง



ด้าน GTH ตัดบทHormones The Seriesปันปันออก

หลังจากที่มีภาพหลุดช็อคใจชาวเน็ตของ นักแสดงวัยใส 'ปันปัน สุทัตตา' สร้างความฮือฮาอยู่ในเวลานี้นั้น ความคืบหน้าล่าสุดทางผู้บริหาร GTH โดย 'สิน ยงยุทธ ทองกองทุน' รวมถึงผู้กำกับ 'ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์' ได้ออกแถลงข่าวกรณีดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นได้มีข้อสรุปออกมาว่า

     จะทำการตัด Hormones The Series ตอนที่น้องปัน ปันร่วมแสดงไป 1 ตอนตามความต้องการของคุณพ่อน้องปันปัน

     ทั้งนี้ทางด้านของ 'ย้ง ทรงยศ' ยอมรับตกใจกับภาพที่เกิดขึ้น ซึ่งเบื้องต้นได้ทำการพูดคุยกับทางด้านของคุณพ่อน้องปันปันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว คุณพ่อบอกว่าเขาอยากให้ลูกสาวคนเดิมของเขากลับมา อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง ตอนนี้คุณพ่อน้องอยากให้น้องหยุดพักงานระยะหนึ่งก่อน ซึ่งทางเราเห็นตามความเหมาะสมของครอบครัวน้อง แต่อย่างไรก็ตามน้องเจอเรื่องมาเยอะ จึงขอให้กำลังใจน้องต่อไป

ปปส.ให้ครอบครัวติดต่อตรวจปัสสาวะ

ด้านพลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมป้องกันและปราบปรามยาเสพติดให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงข่าวของนักแสดงสาว" ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ยอมรับว่าเคยเสพยาไอซ์ระบุว่า ขณะนี้ปันปันยังไม่มีความผิดเพราะจากการให้สัมภาษณ์ของคุณพ่อปันปันระบุว่าเป็นการลองเสพแค่ครั้งเดียว หลังจากนี้แนะนำให้ครอบครัวพาปันปัน สุทัตตา มาตรวจปัสสาวะเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ที่คณะกรรมป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หากพบว่าปัสสาวะมีสีม่วงก็จะเข้าสู่กระบวนการบำบัด หากไม่ปรากฏสีม่วงถือว่าไม่เป็นผู้ติดยาเสพติด แต่ระหว่างนี้จะประสานกับครอบครัวปันปันเพื่อมาให้ข้อมูลว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครองได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น: