PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

จับได้แล้ว แก๊งโจ๋ถีบพระขณะบิณฑบาต ที่ยะลา สารภาพเมา

จับได้แล้ว แก๊งโจ๋ถีบพระขณะบิณฑบาต ที่ยะลา สารภาพเมาจับได้แล้ว แก๊งโจ๋ถีบพระขณะบิณฑบาต ที่ยะลา สารภาพเมา


กลุ่มวัยรุ่น 7 คนที่ก่อเหตุถีบพระ ขณะบิณฑบาตบริเวณ ถนนหน้าวัดตรีมิตร จ.ยะลา เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ถูกจับได้แล้ว สารภาพทำไปเพราะเมาสุรา

ผู้สื่อข่าววีรีพอร์ต จังหวัดยะลา รายงานว่า พล.ต.ต.พีระ บุญเลี้ยง ผบก.ภ.จ.ยะลา พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองยะลา นำตัวนายซอบรี ดาราแม อายุ 23 ปี , นายฮัมดี ดือราแม อายุ 19 ปี พร้อมเพื่อนเยาวชนรวม 5 คน ผู้ต้องหาร่วมกันถีบพระภิกษุอภิชาต ค้าหนองคู อายุ 36 ปี พระลูกวัดวัดตรีมิตร จ.ยะลา ขณะออกบิณฑบาตบริเวณหน้าวัด  เมื่อเช้าวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาทั้งหมดขับขี่จักรยานยนต์ 2 คัน และ 1 ในวัยรุ่นทั้งหมด ได้ลงมาทำร้ายพระ จนบาตรตก และ พระบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทำให้ทราบตัวกลุ่มคนร้าย

ทั้งนี้ นายซอบรี สารภาพว่า กระทำไปเพราะความเมาบวกความคึกคะนอง มิได้ดูหมิ่นชาวไทยพุทธแต่ประการใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป ด้านพระอภิชาต ที่ถูกทำร้าย ระบุไม่ติดใจที่จะดำเนินการเอาเรื่องราวแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: