PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

โจรใต้ ซุ่มโจมตี จนท.เหยี่ยวดง

วันที่ ๒๗ ก.ย.๕๖ เวลาประมาณ ๑๒.๑๐ น. เกิดเหตุซุ่มโจมตี จนท.เหยี่ยวดง ๖๐ ชุด เก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) นปพ.ภ.จ.นราธิวาส ขณะกำลังขับขี่รถยนต์ จำนวน ๔ คัน กลับจากตรวจสอบเหตุระเบิด บ.ปูโป๊ะ ม.๒ ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อช่วงเช้า เพื่อกลับที่ตั้งใน อ.เมืองนราธิวาส ใช้เส้นทาง ทล.๔๐๖๖ (ตะโล๊ะหะลอ - ปาลอปาต๊ะ) บริเวณพื้นที่ เขาน้ำพุเสด็จ บ.บลูกาสนอ ม.๔ ต.ตะปอเยาะ
อ.ยี่งอฯ จ.นราธิวาส ได้เกิดการปะทะกันนานประมาณ ๔๕ นาที ผลการตรวจสอบ จนท.ได้รับบาดเจ็บ ๓ นาย นำส่ง รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ได้แก่
๑) ส.ต.อ.มนตรี แก้วประสิทธิ์
๒) ส.ต.ท.เมธี ดีพาส
๓) ส.ต.ท.ชัชวาลย์ เจริญบุตร 


ต่อมาเวลา ๑๒.๓๕ น. ขณะที่ จนท.ตร.สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จำนวน ๑ ชป. กำลังเดินทางไปสนับสนุนช่วยเหลือชุด EOD. ปรากฏว่ามาถึงบริเวณหน้า สนง.อบต.
ตะปอเยาะ อ.ยี่งอฯ จ.นราธิวาส ได้ประสบอุบัติเหตุ(ยางรถแตก) ผลทำให้ จนท.ตร.บาดเจ็บ 3 นาย เสียชีวิต 4 นาย เหตุเกิด ถนนเพชรเกษม ๔๒ (ปัตตานี-นราธิวาส) หน้า สนง.อบต.พื้นที่ บ.บลูกาสนอ ม.๓ ต.ตะปอเยาะฯ นำส่งรพ.นราธิวาสราชนครินทร์/รพ.บาเจาะฯ โดย ผกร.ได้โปรยตะปูเรือใบตามถนนหมายเลข ๔๐๖๖ (ตะโล๊ะหะลอ - ปาลอปาต๊ะ) ในพื้นที่ บ.บลูกาสนอ ม.๔ ต.ตะปอเยาะฯ ก่อนขึ้นเขาพุเสด็จที่เกิดเหตุซุ่ม EOD. ทำให้ จนท.ได้ใช้ ฮ.จำนวน ๔ ลำบินเข้าสนับสนุน/ช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ รายชื่อตร.สภ.บาเจาะที่เสียชีวิต
ร.ต.ท.อาคม อินทรสมบูรณ์
ส.ต.ต.นพนัย คีรีธาร
ส.ต.ต.อภิชัย จุลเรือง
ส.ต.ต.วุฒิพงค์ ภู่ปาน

ไม่มีความคิดเห็น: