PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สุเทพ นำขบวนเดินขอเงินคนกรุง10ล้านช่วยชาวนา

พี่น้องครับที่น่าสงสารที่สุด คือ พี่น้องชาวนา ที่โดนโกงค่าจำนำข้าวไป แต่ผมเข้าไปร่วมกับพี่น้องชาวนาไม่ได้ครับ เดี๋ยวจะหาว่าเราอยู่เบื้องหลัง

เราก็แนะนำไปหลายทีแล้วว่าถ้ามีข้าวอยู่ก็ไม่ต้องเที่ยวไปขู่ใครเที่ยวยืมใคร ก็เอาข้าวออกมาขายแล้วก็เอาเงินนั้นมาจ่ายให้กับชาวนาสิครับ แต่ก็ไม่ทำ ผมจึงสงสัยว่าตกลงยังมีข้าวอยู่จริงหรือเปล่า ผมสงสารพี่น้องชาวนาจริงๆครับ

วันนี้ (7ก.พ.) เราจะมีการเดินขบวนใหญ่อีกครั้งหนึ่ง แต่ถ้าพี่น้องที่มีน้ำใจช่วยเหลือเงินมา ผมบอกเลยว่าเราจะเอาสตางค์ที่พี่น้องหยิบยื่นให้เราจะเอาทุกบาททุกสตางค์ไปให้พี่น้องชาวนาในการต่อสู้ทั้งหมด

เราจะออกเดินตั้งแต่ใต้สะพานสาทร - เจริญกรุง-แชงกรีล่า-เลี้ยวขวาเข้าสีลม ทั้งเส้น แล้วจบที่สวนลุม ออกเดินทาง 9 โมงครึ่ง เราจะไปรวมตัวกันที่ตรงนั้น ผมตั้งใจจะเดิน 2 วัน คือ วันศุกร์และวันจันทร์ ตั้งใจจะหาให้ได้ 10 ล้านบาท แล้วเอาไปช่วยพี่น้องชาวนาเขาตกลงนะครับพี่น้องครับ


ไม่มีความคิดเห็น: