PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

"สาธิต เซกัล" ส่งตัวแทน ถวายฎีการ้องขอความเป็นธรรม แล้วหลังโดนเนรเทศ

ถวายฏีกาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเมื่อวาน วันนี้ ตม.ถือหมายมาปิด ยังงี้เรียกว่าท้าทายพระราชอำนาจหรือเปล่า

"สาธิต เซกัล" ถวายฎีกาแล้วหลังโดนเนรเทศ -สุดอั้น!! ศรส.ไม่เคยเรียกสอบสวน

"สาธิต เซกัล" ส่งตัวแทน ถวายฎีการ้องขอความเป็นธรรม แล้วหลังโดนเนรเทศ -ชี้ไม่เคยได้รับเอกสาร หรือเรียกไปสอบสวนจาก ศรส.เลยสักครั้ง

วันนี้ ( 6 มี.ค.57 ) เวลาประมาณ 09.00 น. จส.100 รายงานว่า ตัวแทนนายสาธิต เซกัล ประธานสมาคมนักธุรกิจอินเดีย-ไทย ได้เดินทางไปที่สำนักพระราชวัง เพื่อถวายฎีกาต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ กรณีศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) มีคำสั่งเนรเทศออกนอกประเทศแล้ว
นายสาธิต กล่าวว่า ไม่ได้รับความยุติธรรม ซึ่งวันนี้ได้มอบหมายให้น้องชาย และทนายความมายื่น เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะที่ผ่านมากระทรวงมหาดไทยไม่เคยเรียกมาชี้แจง และไม่ทราบขั้นตอนดำเนินการใด ๆ จน ถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับเอกสาร ศรส. เรื่องข้อกล่าวหาที่เนรเทศออกนอกประเทศ ไม่เคยมีการเรียกไปสอบสวน ไม่เคยผ่านตามกระบวนการยุติธรรม โดยทั้งนี้ยืนยันการเคลื่อนไหวทางการเมือง กับ กปปส.ไม่เคยพาดพิง หรือกล่าวพาดพิง หรือ กระทำผิดกฏหมายอาญา มาตรา12(7) ว่าด้วย วิธีการที่ก่อการร้ายต่อสังคม
ด้านนายอาทิตย์ เปิดเผยว่า พี่ชายของตนมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน และมีการเข้าร่วมกิจกรรมทุกครั้ง แต่ในลักษณ์เทิดทูนสถาบัน และหลังจากเกิดเรื่องขึ้น ครอบครัว รู้สึกเสียใจ
ขณะที่ ทนายความ เปิดเผยว่า นายถาวร เสนเนียมแกนนำ กปปส. จะเดินทางไปยื่นฟ้อง ร้อยตำรวจเอกเฉลิม กรณีฝ่าฝืนละเมิดคำสั่งศาลแพ่งที่กำหนด ข้อห้าม 9 ข้อ รวมถึงคำสั่งเนรเทศ นายสาธิต อีกด้วย
tnews


ไม่มีความคิดเห็น: