PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

การ์ดนปช.ถูกรถเหยียบดับอนาถ หลังกลับจากชุมนุมแวะดื่มเหล้า

การ์ดนปช.ถูกรถเหยียบดับอนาถ หลังกลับจากชุมนุมแวะดื่มเหล้า
8 เม.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.นิกร มงคลประดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (8 เม.ย.) ว่ามีเหตุรถชนคนตายบนถนนสายบ้านหนองอ้อ-พญาลิไท บริเวณหน้าสวนสาธารณะพญาลิไท หมู่ที่ 5 ต.ศรีสัชนาลัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พญ.ปรียาภรณ์ สุขประทุม แพทย์เวร รพ.ศรีสัชนาลัย และหน่วยกู้ภัยเทพนิมิตร
ที่เกิดเหตุพบศพนายชูชาติ พูลด้วง อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 145/1 หมู่ 1 ต.คอรุม อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว กะโหลกศีรษะถูกรถเหยียบแบน มันสมองกระจาย แขนขวาหัก ส่วนบริเวณหน้าท้องและสะโพกถูกเหยียบจนไส้ทะลัก ใกล้กันพบชิ้นส่วนรถยนต์ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นการ์ดของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เพิ่งจะเดินทางกลับจากการชุมนุมที่กรุงเทพฯ แล้วแวะมานั่งดื่มสุราที่บ้านเพื่อนใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนแยกย้ายกันเข้านอนในช่วงเวลา 02.00 น. กระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาพบเป็นศพอยู่บนถนน สันนิษฐานถูกรถยนต์ขับชนแล้วหลบหนี
naewna.com
ถูกใจ ·  ·  · 

ไม่มีความคิดเห็น: