PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ทหาร ตำรวจ อุตรดิตถ์ จับ ตรวจ ยึดคลัง "อาวุธสงคราม" เพียบ !!

ทหาร ตำรวจ อุตรดิตถ์ จับ ตรวจ ยึดคลัง "อาวุธสงคราม" เพียบ !!
วันที่ 28 พ.ค.57 ช่วงเย็น พ.อ.ประพัฒน์ พบสุวรรณ์ ผู้บังคับการ กรมทหารม้าที่ 2 จังหวัดอุตรดิตถ์ , เจ้าหน้าที่การข่าวทหาร กองทัพภาคที่ 3 , พ.ต.อ.สุชาติ โสรัจจ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รอง ผบก.ภ.จว.) อุตรดิตถ์, และ พ.ต.อ.นัฐวุธ ภาคภูมิ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ได้บุกตลุยเข้าตรวจค้นบ้าน นายสมมาตร จันต๊ะ อายุ 26 ปี เลขที่ 189/113 หมู่ที่ 1 ต.ท่าเสา อ.เมืองอุตรดิตถ์
เพราะการข่าวทหารสืบทราบว่ามียาเสพติด และอาวุธสงครามซุกซ่อนไว้ภายในบ้าน เมื่อเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด และพบใต้ฝ้าเพดานในห้องน้ำมีอาวุธปืนสงครามนานาชนิดต่างๆ ซุกซ่อนอยู่ ประกอบด้วย
- ปืน M16 จำนวน 1 กระบอก
- ลำกล้อง อะไหล่ (ดัดแปลง) ปืน M16 จำนวน 1 ลำกล้อง
- แม็กกาซีน บรรจุ 30 นัด
- กระสุนปืนขนาด 5.56 มิลลิเมตร 92 นัด
- ปืนลูกซอง 5 นัด (พานท้ายดัดแปลงสั้น) จำนวน 1 กระบอก
- ปืนลูกซองสั้น (ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 15 นัด
- ปืนพก ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก
- ปืนพกขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก
- กระสุน .22 จำนวน 20 นัด
- กระสุน .357 จำนวน 15 นัด
- ระเบิดปิงปอง อีก 10 ลูก
จึงตรวจยึดเป็นของกลาง พร้อมจับกุมนายสมมาตร ที่อ้างว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของเพื่อนชื่อแดง อยู่ที่ จ.นครปฐม ซึ่งเพื่อนมีกุญแจอีกดอกที่สามารถเข้า-ออก บ้านได้ จากนั้นได้นำตัว นายสมมาตร ไปขังที่จังหวัดทหารบกอุตรดิตถ์ ตามอำนาจของ คสช.เพื่อขึ้นศาลทหาร ต่อไป
ตอนนี้กำลังพลทหาร ตำรวจ กำลังตามไล่ล่าหาตัวนายแดงอย่างหนัก ถ้าต่อสู้ก็วิสามัญฯ อย่างเด็ดขาด เพราะอาวุธพวกนี้เป็นภัยร้ายแรงต่อประชาชนคนดี..ญาติๆ เตรียมทำพินัยกรรมไว้ด้วย ตอนนี้รู้หมดแล้วว่าอยู่บ้านอยู่ไหน หนีได้หนีไป ถ้าพลาดก็สอย..
นักเลง กร่างกันนานในยุคนักการเมืองครองเมือง ยุคนี้ลองทหารเป็นรัฐบาลบ้าง ว่าจะมีผลงานปราบอาวุธร้ายแรง สยบพวกนักเลงอันธพาล ได้ดีกว่ารัฐบาลเลือกตั้งหรือไม่..จัดการพวกนักเลง สมุนนักการเมือง ที่เอานักเลงพวกนี้ไปข่มขู่ ลอบทำร้าย นักการเมืองฝ่ายตรงข้าม จัดการให้ราบคาบก่อน แล้วค่อยมาเลือกตั้งกัน
เสธ ฝันไปว่าวันนี้จะมีการแจกอาหารรสเลิศ ให้กับม็อบต้านทหารที่อนุสาวรีย์ ขนมนั้นคือ “ แซนวิส กับขนมตุ่บตับ “ ฝันไปว่าเตรียมไว้ 1,200 ชุด..อืมม..อย่าย้ายที่ชุมนุม ไปพารากอนนะ..มาเร๊ววว พลีส
เปรี้ยง เปรี้ยง ดั่งเสียงฟ้าฟาด โครมๆ พินาศพังสลอน..,..คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา , ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ “
@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/thailandcoup


ไม่มีความคิดเห็น: