PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

พล.อ.ไพบูลย์′ เผย ผบ.ทบ.ย้ำ จะไม่เกษียณหรือลาออก หากบ้านเมืองยังมีปัญหา

พล.อ.ไพบูลย์′ เผย ผบ.ทบ.ย้ำ จะไม่เกษียณหรือลาออก หากบ้านเมืองยังมีปัญหา
คสช.ไม่มีความคิดจะยึดอำนาจ แต่ประเทศไม่มีทางออก กปปส.เรียกร้องให้ปฏิรูป ตนเคารพในแนวคิดของเขา แต่ไม่เคารพในสิ่งที่เขาทำผิดกฎหมาย ขณะที่รัฐบาลรักษาการก็ไม่สามารถนำเงินค่าข้าวมาจ่ายให้ชาวนาได้เพราะกฎหมายไม่ถูกต้อง ในทางการเมืองไม่มีฝ่ายใดยอมกันเพราะกลัวจะเสียรูปมวย คสช. ไม่ใช่มนุษย์วิเศษที่จะสามารถบันดาลสิ่งใดก็ได้
แต่คสช.มีพลังที่จะทำให้ปัญหาหมดไปได้อาจจำเป็นต้องทิ้งมิติประชาธิปไตยไปสักระยะเพื่อแก้ปัญหาประเทศเพราะหากทำไม่สำเร็จจะเกิดผลกระทบมหาศาล คสช.ถือเป็นองค์กรเดียวที่จะแก้ไขได้ งานนี้ไม่ใช่เรื่องของคนเก่งแต่เป็นเรื่องของคนกล้า
ตนบอกผบ.ทบ.ว่าเราต้องกล้า ทำให้สำเร็จ ถ้าทำไม่สำเร็จแล้วเกษียณไปอาจจะมีความสุขกับลูกกับเมีย แต่ปัญหาจะคงอยู่กับประเทศนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ย้ำว่าจะไม่เกษียณหรือลาออกไปในขณะที่บ้านเมืองยังมีปัญหา
วันที่ 18 มิถุนายน ที่โรงแรมเอเชีย พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา ผู้ช่วยผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าฝ่ายกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม คสช. กล่าวระหว่าง เป็นประธานมอบนโยบายกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) และสถาบันการเงิน

ไม่มีความคิดเห็น: