PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน:จับตา ทหารงัดกฎอัยการศึกเรียกสื่อโจมตีเข้าบ้านAF

วันที่ 28 ต.ค.57 ทหาร เตรียมเรียกกลุ่มโจมตีรัฐบาล-คสช. เข้าค่าย AF

กรณีที่ยังมีกลุ่มผู้ไม่หวังดี ให้ร้าย เผยแพร่คลิปวิดีโอ โพสโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อโจมตีการปฏิบัติงาน ต่อรัฐบาล - คสช. และทหาร นั้น บิ๊กโด่ง รมช.กลาโหม ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ระบุว่ากำลังติดตามตัวอยู่

ขอฝากบอกไปถึงคนที่ไม่ปรารถนาดีนำสิ่งต่าง ๆ ลงในเว็บไซต์ ว่า การให้ร้ายเกินเลย ทหาร "มีจำเป็นต้องมีการเรียกตัวเข้ามา" โดยใช้อำนาจตามกฎอัยการศึก มาปรับทัศนคติ

แม้ว่า บางคนจะไม่เปิดเผยตัว ฝ่ายความมั่นคงก็จะติดตามตัวต่อไป ดังนั้นขอความร่วมมือประชาชน อย่าไปสนใจบางคนที่ไม่มีความปรารถนาดีต่อรัฐบาล - คสช. และทหาร

ผบ.ทบ.ฝากมาถามว่า กลุ่มโจมตี ไม่รักประเทศไทยแล้วใช่ไหม? เพราะสิ่งที่ผ่านมายืนยันแล้วว่า ทุกคนที่มาปฏิบัติหน้าที่โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. มีความตั้งใจดีเสียสละในการทำงาน

ตั้งใจที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปและกู้วิกฤตให้กลับคืนมา เพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ หากมีข้อคิดเห็นต่าง ๆ สามารถส่งมาผ่านทางศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ หรือทางกองทัพบกก็ได้เพื่อจะรับไปแก้ไข ถ้าเป็นภาพรวมก็จะส่งไปให้ในส่วนงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป

----------->
สารพัดแก็งค์ป่วนตอนนี้ทั้งหลาย เตรียมเก็บของใส่กระเป๋ารอไว้ได้เลย ใครที่เคยโพสภาพ ข้อความ คอมเม็นท์ โจมตีทั้งหลาย ฝ่ายความมั่นคงได้ทำตัวเป็นเป้าล่อ "ลับ ลวง พราง" หลอกให้ท่านค่อยๆ เผยตัวมานานแล้ว !!

โดยได้ทำการแค็ปภาพหน้าจอ ชื่อ ประวัติ ภาพถ่าย ของท่าน ที่ทำการโจมตี และคนที่เชื่อมโยง เกี่ยวข้องไว้หมด เรื่องนี้มีการแอบเก็บข้อมูลทุกคนที่ให้ร้าย ทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค มาพักใหญ่ๆ แล้ว

ตัวดังๆ เป้งๆ ตัวกลาง ตัวเล็กตัวน้อย ต้องถูกเรียกเข้าบ้าน AF ยกเข่งแน่ สื่อมวลชนสำนักใดที่ "ทำผิดเงื่อนไข" อาจต้องถูกหยุดไปก่อน และนักข่าวก็ต้องเข้าค่าย AF (Army Fantasia) Series2 ด้วย เพื่อความสงบเรียบร้อยของประเทศ

ลุ้นระทึก ว่าใครจะถูกประกาศเรียกชื่อผ่านทางจอทีวีไปทั่วประเทศเหมือนเคย..ทั้งหมด แถววว ตรง ปรี๊ด ปรี้ ปรี๊ด..คริคริ (^_^)

@ เสธ น้ำเงิน1
https://www.facebook.com/topsecretthai

"กติกา" โปรดงดออกความเห็นในประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในตอนนี้ /นำข่าวลือเขาว่ามาโพส / ลิ้งใดๆ ทุกชนิด / คำหยาบ / ข้อความจากแหล่งอื่นที่ทำให้เกิดความสับสนในเนื้อหา / ภาพ / การให้ร้ายดูหมิ่นรัฐ และ คสช. ฯลฯ ผู้ที่ฝ่าฝืนจะถูกพิจารณาบล็อกเข้าเพจนี้
 (รูปภาพ 6 รูป)
รูปภาพของ แฉ..ความลับ

ไม่มีความคิดเห็น: