PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน:ทหารจัดคนประกบแกนนำที่กำลังเคลื่อนไหวทุกฝ่าย

วันที่ 29 ต.ค.57 ไม่ไหวจะฮา..โหวงเหวง กับ แป๊ะลิ้ม เป็นอะไรมากไหมเนี่ย

ระยะต่อจากนี้ไปสถานการณ์ป่วน คงค่อยๆ คลี่คลายลง เพราะประเมินกระแสประชาชนแล้ว มีความเข้าใจการทำงานของรัฐบาล - คสช และทหาร มากขึ้น เนื่องจากประชาชนอยากเห็นบ้านเมืองสงบ และเดินหน้าไปได้

มีเรื่องขำๆ ชวนคลายเครียด มาเล่า 2 เรื่อง
-------------> 

เรื่องที่ 1..โหวงเหวง อดีต ส.ส.เผาไทย และแกนนำกลุ่มติดอาวุธแดง นปช. และอดีตแกนนำปราศัยเวทีพันธมิตร ขับไล่คนแดนไกล ระบุถึงกรณีที่ เป็ดเหลิม อดีต ผอ.ศูนย์รวมสัตว์ แฉ ถึงจำนวนคนเสื้อแดงที่ชุมนุมบริเวณถนนอักษะ กรุงเทพฯ ว่ามีเพียง 9.7 หมื่นคน 

ไม่ถึง 3 แสนคนอย่างที่แกนนำแดงบอก และ ส.ส.เผาไทย เกณฑ์คนมาชุมนุม โดยให้ค่ารายหัว โหวงเหวงน้ำลายแตกว่า จำนวนผู้ร่วมชุมนุมนั้นต้องดูว่า วินาทีที่นับอยู่ในช่วงเวลาใด และใช้มาตรฐานอะไรในการนับ อีกทั้งเป็นการดูถูกพี่น้องเสื้อแดง เพราะคนเสื้อแดงมาชุมนุมด้วยหัวใจ...หิ้ว !!

โหวงเหวง ปะฉะดะต่อว่า เป็ดเหลิม พูดว่าจะจับกุมพระสุเทพ เลขาธิการ กปปส. เข้าคุก แต่ไม่สามารถจับได้ ถือว่า เป็ดเหลิม ไร้ความสามารถ และไม่มีประสิทธิภาพในการทำงาน จนทำให้มีการชุมนุม และเป็นสาเหตุที่ให้เกิดรัฐประหารเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

ก๊าก..ช่วงนั้นโหวงเหวงถึงกับประกาศว่ามีแดงชุมนุม 6 แสนคน ส่งผลทำให้คนเฒ่าแก่หลายล้านคน ที่ฟันโยก หัวเราะกันจนฟันร่วงหมดปาก แต่ เจ้าหน้าที่เขานับม็อบแดงจริงช่วงพีคสุดได้ 1.2 หมื่นคนเองนะโหวงเหวง 

แถมวันสุดท้ายมีไม่ถึง 200 คนเสียด้วย และหัวใจของคนเสื้อแดง ก็คือแบ็งค์ม่วงไง อมเงินหัวคิวเขาไปตั้งมาก แค่นึ้ทำเป็นลืม

และตอนทหารเข้าสลายการชุมนุมที่เวทีอักษะหน่ะ...คริ คริ..น้องๆ ทหาร แค่เล่นปะทัดปุ้งปั้ง นิดเดียว โหวงเหวงโดนรวบบนเวที ขี้ขึ้นไปกองอยู่เบ้าตา วิ่งแน่บ เปลี่ยนเสื้อสีแดงเป็นเสื้อสีอื่นแทบไม่ทัน

ที่สำคัญ ฉี่แตกเต็มกางเกงเลย เหม็นคลุ้งรถทหารที่ควบคุมตัวไปหมด..ยังจำวันชื่นคืนสุขนั้นได้ไหมนะ ฟินจัง..แหม มีเมียเป็นนกแสก " สาวงามยามดับไฟ" แค่นี้ทำเป็นขี้ลืม..ฮา

------------->
เรื่องที่ 2...บทสนทนาของ บิ๊กตู่ นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. กับนักข่าว ที่ทำเนียบรัฐบาล 

นักข่าว : มีทหารขับมอเตอร์ไซค์ไปวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก แป๊ะลิ้ม อดีตแกนนำพันธมิตร ฯ โดยมีการบันทึกภาพเข้าไปภายในบ้านนั้น 

บิ๊กตู่ : เหรอ มอเตอร์ไซค์ใคร? ...(คริ คริ)

นักข่าว : เป็นมอเตอร์ไซต์สวมใส่เครื่องแบบทหาร ไปยืนถ่ายรูปหน้าบ้าน และ ในบ้านด้วย 

บิ๊กตู่ : “อ๋อ..คงไปดูแลความปลอดภัยมั้ง ก็ไปดูแลทุกบ้านแหละ "...(ฮา)

นักข่าว : นายกฯ ส่งไปดูแล ? 

บิ๊กตู่ : ไม่รู้ผมไม่รู้ ฝ่ายความมั่นคงเขาทำ เขาก็ต้องดูแลความปลอดภัยความเคลื่อนไหวต่างๆ ผมบอกแล้วว่า "ทุกคนต้องอยู่ในความสงบกันให้ได้" ท่านว่าผมตั้งเยอะตั้งแยะ ผมยังไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่ผมคงไม่ไปทะเลาะอะไรกับท่านหรอก....(ฮา)

แป๊ะลิ้ม : กรี๊ดๆๆ #@1*&^%$#*$#&&***($@.....บลาๆ ๆๆ...ฮามาก เม้งแต๋วแตกเลย !!

------------->
กลุ่มป่วนเล่นสงครามประสาท ปลุกระดมมวลชนมากันเยอะพอแลัว ต่อไปให้น้องๆ ทหารไปบริการ ดูแลรักษาความปลอดภัยที่บ้านแกนนำ ที่ออกมาโจมตีรัฐบาล และ คสช...คงต้องดูและทั่วถึงทุกบ้าน เดี๋ยวจะถูกหาว่าหลายมาตรฐานอีก

น้องๆ เขาน่ารัก มีบริการถ่ายรูปแช๊ะๆๆ เซลฟีให้ด้วยนะ ต้องระวัง เพราะช่วงนี้จะใกล้ลอยกระทงแล้ว แกนนำป่วนต้องปลอดภัยไว้ก่อน เกรงไอ้จุกไอ้แกละ จะเอาปะทัดมาปาเล่นใส่บ้านอ่ะ..เด็กสมัยนี้มันซ้น ซน..ฮา

@ เสธ น้ำเงิน1
https://www.facebook.com/topsecretthai

"กติกา" โปรดงดออกความเห็นในประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในตอนนี้ /นำข่าวลือเขาว่ามาโพส / ลิ้งใดๆ ทุกชนิด / คำหยาบ / ข้อความจากแหล่งอื่นที่ทำให้เกิดความสับสนในเนื้อหา / ภาพ / การให้ร้ายดูหมิ่นรัฐ และ คสช. ฯลฯ ผู้ที่ฝ่าฝืนจะถูกพิจารณาบล็อกเข้าเพจนี้
 (รูปภาพ 10 รูป)
รูปภาพของ แฉ..ความลับ
รูปภาพของ แฉ..ความลับ
รูปภาพของ แฉ..ความลับ
รูปภาพของ แฉ..ความลับ

ไม่มีความคิดเห็น: