PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กโด่ง ยัน คสช.ไม่อนุญาต นักการเมืองในบัญชีคสช. ไปต่างประเทศ พบ"ทักษิณ" อวยวันเกิด26 กค.

บิ๊กโด่ง ยัน คสช.ไม่อนุญาต นักการเมืองในบัญชีคสช. ไปต่างประเทศ พบ"ทักษิณ" อวยวันเกิด26 กค.หวั่นไปหารือ สร้างความวุ่นวาย ล้มรัฐบาล เตือนอย่าทำ ประชุมลับประเทศนั้นประเทศนี้ ส่วน"ยิ่งลักษณ" ยังไม่ขอไปไหน เพราะติดศาล
พลเอกอุดมเดช สีตบุตร ผบทบ./เลขาฯคสช./รมช.กห. ยันคสช.ไม่อาจอนุญาตให้นักการเมืองไปตปท.พบ"ทักษิณ"อวยวันเกิด เตือนถ้าขอมาต้องบอกไปไหน ถ้าขอไปพบ "พตท.ทักษิณ ชินวัตร " คงไม่อนุญาต หากว่าไปพบ มีประชุมลับทำเรื่องที่ทำให้เกิดความไม่เรียบร้อย ถ้ารู้เราก็คงให้ไปไม่ได้ เผยตอนนี้ยังไม่เห็นว่า มีใครขอไปตรงๆ มีแต่ขอไปต่างประเทศ มาเยอะ ขอไปตปท.กันทุกวัน ถ้าไปเยี่ยมญาติ ไปเที่ยว ทัศนศึกษา ไปเรื่องธุรกิจ เราก็อนุญาต ก็ยึดตามหลักการ แจ้งมาล่วงหน้าแผนการเดืนทาง ไปที่ไหน ทำอะไร ระยะเวลา
"ผมว่า มันไม่ควรนะที่จะไปวางแผนประขุมกันในประเทศนั่นประเทศนี่ เพื่อหาทางทำให้รัฐบาลทำงานไม่ได้ เกิดความไม่สงบ แล้วผมเป็นฝ่ายความมั่นคง ผมจะยอมได้อย่างไร"...เผยมีบางราย ขอมาแต่ คสช.เราดูว่าไม่เหมาะสม อาจเกิดความวุ่นวายขึ้น ก็ขอให้ชะลออกไปออก ส่วนใหญ่ก็เข้าใจ ผมจำเป็นที่จะต้องดูแลให้เกิดความเรัยบร้อย เพื่อให้ทุกอย่างกลับไปเป็นปกติอย่างที่ต้องการกันโดยเร็ว
ส่วน อดีตนายกฯ"ยิ่งลักษณ์" ไม่ได้ขอมา ไปตปท. เพราะมีคดี ก็ต้องขึ้นอยู่กับ ศาล จะอนุญาตหรือไม่ ยัน"ยิ่งลักษณ์"ยังไม่น่าจะไปต่างประเทศไม่ได้ เพราะต้องให้ศาลอนุญาต เนื่องจากมีคดี แต่ก็ไม่มีขอมา หรือขอไปพบ"ทักษิณ"


ไม่มีความคิดเห็น: