PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นายกฯ บอก เลิกตอบสื่อ ปรับครม.เศรษฐกิจ "เดี๋ยวผมจัดการของผมเองแหละ"

นายกฯ บอก เลิกตอบสื่อ ปรับครม.เศรษฐกิจ "เดี๋ยวผมจัดการของผมเองแหละ" ยังไม่มีข่าวผมเลย มีแต่ข่าวจากสื่อ เปรยฝนยังไม่ตกเลย เค้าฝนมาหรือยังล่ะ ปัด ไม่มีชื่อ"สมคิด-ประสาร" เปรยถ้ามีก็อยู่ในใจผม ทำไมต้องบอกล่ะ" แซวนักข่าว ให้มาสมัครเป็นรัฐมนตรี วอนอย่าตีความคำพูด ไม่รู้-ไม่ปรับ
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ถูกนักข่าวถามถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี โดยเฉพาะตำแหน่งรมว.คลัง และรมว.เกษตรและสหกรณ์ ว่า "ไม่ตอบแล้ว ไม่เอา ไม่ขอตอบ กระแสข่าวที่ออกมาก็เป็นเพราะพวกสื่อเขียนกันเอง ผมอ่านหนังสือพิมพ์แล้ว ผมยังไม่ได้พูดสักคำ"
เมื่อถามย้ำว่า แสดงว่าขณะนี้ยังไม่มีการปรับครม.ใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่รู้ ไม่แสดงอะไรทั้งสิ้น พูดอะไรไป เดี๋ยวพวกคุณก็บอกว่า ที่บอกว่า ไม่รู้ แสดงว่าแตกต่างจากคำว่า ไม่ปรับ คุณก็จะมาตีความกับผมอีก เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมจัดการของผมเองแหละ"
เมื่อถามว่า มีชื่อนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ที่ปรึกษา คสช.และประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ และนายประสาร ไตรรัตน์วรกุล อดีตผู้ว่าธนาคารแห่งประเทศไทยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "พวกคุณจะสมัครหรือไม่เล่า พวกคุณเองก็มีความรู้ จบปริญญากันมาทั้งหมด"
เมื่อถามย้ำว่า มีชื่อนายสมคิดใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่มี ไม่มีหรอก ยังไม่มีข่าว เป็นข่าวของพวกคุณ ไม่ใช่ข่าวผม และไม่มีชื่อของคุณประสาร ด้วย ไม่มีใครทั้งนั้นแหละ ยังไม่มี มีก็อยู่ในใจผม ทำไมต้องบอกล่ะ"
เมื่อถามว่า แสดงว่ามีเค้าลางที่จะปรับ ครม. ใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า " ไม่มี ฝนยังไม่ตกเลย เค้าฝนมาหรือยังล่ะ เค้าลางยังไม่มา พอแล้ว"


ไม่มีความคิดเห็น: