PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

ด่วน! "ประวิตร โรจนพฤกษ์" ยื่นลาออก เนชั่น แล้ว ยืนยันจุดยืนยังคงเดิม




http://www.matichon.co.th/online/2015/09/14423968571442396890l.jpg

วันที่ 16 กันยายน นายประวิตร โรจนพฤกษ์ เปิดเผยกับมติชนออนไลน์ว่า ขณะนี้ตนได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็น พนักงาน ตำแหน่ง ผู้สื่อข่าวอาวุโส ในกลุ่มเครือเนชั่น แล้ว โดยจะมีผลในสิ้นเดือนกันยายนนี้

นายประวิตร กล่าวถึงเหตุผลที่ได้ยื่นลาออกในครั้งนี้ว่า เนื่องจากมีแรงกดดันจากหลายฝ่ายมายังผู้บริหาร ต่อประเด็นการทำหน้าที่ของตน ซึ่งไม่อยากเห็น เนชั่น ซึ่งเป็นเสมือนบ้านที่ตนเองรัก ต้องถูกเผา โดยยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับกระแสข่าว กรณีที่นายกนก รัตน์วงศ์สกุล เพื่อนร่วมวิชาชีพในเครือเดียวกันออกมาแสดงความคิดเห็นทางโซเชียลมีเดีย ถึงความไม่พอใจและกระเเสการจัดการตน พร้อมระบุว่า หากเป็นตนจะไม่ทำร้ายบ้านที่ตนรัก จะไม่นำเอาเรื่องราวออกไปพูดภายนอก ให้องค์กรต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์

ทั้งนี้ นายประวิตร ยังยืนยัน ว่าจะยังคงมีอุดมการณ์ ความมุ่งมั่น ในสิ่งที่เป็นจุดยืนของตน และ จะขอเดินบนเส้นทางอาชีพการเป็นสื่อมวลชนที่ตนเองรักต่อไป แต่จะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องเป็นเรื่องของอนาคตต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: