PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บิ๊กหมู พลเอกธีรชัย ผบทบ. แถลงไม่ พบทหารทุจริต สร้าง"อุทยานราชภักดิ์"

ฮือฮา..... บิ๊กหมู พลเอกธีรชัย ผบทบ. แถลงไม่ พบทหารทุจริต สร้าง"อุทยานราชภักดิ์" โบ้ยไม่รู้เริ่อง เซียนพระ-ทหาร เรียกค่าหัวคิวโรงหล่อ ให้ไปถาม พลเอกอุดมเดช อดีต ผบทบ.เอง แต่ยันกรรมการสอบฯไม่พบทุจริต ยันยอดเงินบริจาค และยอดใช้จ่ายครบ ตรง มีเอกสาร พร้อมชี้แจงเปิดเผย เผยตรวจสอบ เพื่อที่จะเตรียมรับอุทยานฯมาดูแลเอง แต่ไม่ยุ่งมูลนิธิราชภักดิ์ ของ บิ๊กโด่ง แต่ก็ ไม่ให้มาดูแล อุทยานฯ เพราะ ทบ.จะจัดการดูแลอุทยานฯ เองหมด
เผย จำไม่ได้ยอดรวมบริจาค เท่าใด แต่มีเอกสารครบหมด ตอนนี้เงินบริจาค 33 ล้าน อยู่ที่กองทุนของทบ. ส่วนอีก120ล้าน อยู่ที่ มูลนิธิราชภักดิ์ ส่วนเงินโรงหล่อ จำนวน6 โรง บริจาค20 ล้าน ก็มีหลักฐานชัดเจน ไม่รู้เรื่อง เซียนพระ เรียกหัวคิว
บิ๊กหมู โยน Social media เป็นสาเหตุความวุ่นวาย ปล่อยข่าวลือ เอกสารปลอม กล่าวหาทหาร พัวพันทุจริต"ราชภักดิ์"วอนคนไทยอย่าหูเบา ใช้สติ ในการอ่านข้อมูล ตำหนิสื่อบางกลุ่ม เคยเชียร์พลเอกอุดมเดช แต่ตอนนี้มาโจมตี ก็แปลก เตือน อ่านข่าวต้องมีสติ "คนไม่ผิดก็จะให้ให้ผิดให้ได้"ยันไม่ได้ช่วยเหลือกัน
ยันคณะกก.สอบ สวนที่มี พลเอก วีระณ ฉันทศาสตร์โกศล เป็นประธาน ไม่พบทหารคนใด เอี่ยวทุจริต แม้แต่ผู้การโจ้ พันเอกคชาชาต บุญดี ก็ไม่ทุจริตราชภักดิ์ แต่ผิดเรื่อง อื่น ผิดม.112 แต่จากนี้ทหารคนไหนทำผิด โดนแน่ ไม่ต้องมีใบเสร็จ ฟันเลย

ไม่มีความคิดเห็น: