PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

วัยเรียน วัยรัก จากปาก นายกฯ

บิ๊กตู่ เล่า ชีวิตวัยเด็ก ทั้งการเรียน และความรัก เผย มีเกเรบ้าง ปีนรั้วไปกินขนมตอนกลางคืนรอบโรงเรียน ปีนรั้วลำบาก แต่เป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต ทำให้เราเอาตัวรอดได้ เผยได้ดีเพราะแม่ เป็นครูภาษาไทยสุดเข้มงวด ยันไม่เคยโดดเรียน ไม่เคยเข้าห้องผู้ปกครอง ไม่ชอบความขัดแย้ง เผยชอบเล่นฟุตบอล ตำแหน่งศูนย์หน้า
พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯ ได้ร่วมรับประทานอาหาร ในโอกาสปีใหมา กีบสื่อ
มีการพูดคุยสบายๆ เรื่องวัยเด็กของตนเองให้นักข่าวฟังว่า ใีเกเรบ้าง ปีนรั้วไปกินขนมตอนกลางคืนรอบโรงเรียน ปีนรั้วลำบากแต่เป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต ทำให้เราเอาตัวรอดได้
นายกฯ กล่าวว่า แม่ของตนเองเป็นครูชอบเข้มงวด สอนภาษาไทย แต่ผมไม่เคยโดดเรียน ไม่เคยเข้าห้องผู้ปกครอง ไม่ชอบความขัดแย้งเพราะไม่น่าจะแก้ปัญหาได้ง่าย ตนชอบเล่นบอล เป็นตำแหน่งศูนย์หน้า
ส่วนเรื่องแฟนคบทีละคน เพราะต้องให้เกียรติ แต่เชื่อในบุพเพสันนิวาส ทุกคนมีชะตากรรม มีคู่อยู่แล้ว มีแฟนตอนปี 3 ส่วนใหญ่ทหารได้แฟนเป็นครูเป็นหมอเพราะอยู่ในวงราชการพบกันบ่อย
ส่วนแฟนคนแรกของผมจำไม่ได้แล้ว เพราะแฟนไม่ใช่ภรรยา
เผยปกติตนเป็นคนพูดเก่ง โรแมนติก คิดแต่สิ่งดีๆ มองต้นไม้ใบหญ้าก็เอามาเขียนเป็นกลอน ชอบเขียนหนังสือและชอบภาษาไทย
ส่วนภรรยาที่มาเจอกันเพราะตนเรียนภาษาอังกฤษเพื่อไปต่างประเทศสัปดาห์ละครั้งวันละ 1-2 ชั่วโมง และอายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่งงานกันตอนอายุ 34 ปี สมัยเป็นร้อยเอก จะหวานเเหววกันไม่ได้เพราะตนต้องอยู่ชายแดน
วันนี้เปิดความลับหมดเลย แต่อย่าทำให้ภรรยาหงุดหงิด
ส่วนที่ตนมีอารมณ์ฉุนเฉียวนั้น ตั้งแต่เป็นผู้บังคับหน่วยซึ่งถ้าดีด้วยก็จะเละเทะ แต่กับสื่อ อาละวาดทุกวันเพราะสื่อยั่ว
พร้อมได้กล่าวถึงบุตรสาว ว่าไม่อยากให้ไปไหนเพราะเป็นห่วงว่าจะลำบาก ภรรยาก็ลำบาก ส่วนแฟนของลูกสาวนั้น เขาบอกว่าถ้ามีแฟนต้องหาให้ดีกว่าพ่อ แต่ไม่ดีกว่า ไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ที่ผ่านมาก็มีคนมาจีบลูกสาวตน แต่ตอนนี้ไม่เห็นแล้ว ลูกแฝดเลี้ยงยาก ต้องเอาเหตุผลเข้าสู้ แต่พอสู้ไม่ได้ ก็ต้องอ้างว่า เป็นพ่อนะ
นายกฯ ได้กล่าวว่า เด็กสมัยนี้เอาหัวใจมาก่อนความรู้สึก ต้องเอาเหตุผลและสมองมาด้วย เอาความรู้สึกอย่างเดียวไม่ได้ เป็นรักแรกพบไม่ดี

ไม่มีความคิดเห็น: