PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

ช็อตเด็ด! ไม่รัก-ไม่ทำให้ บิ๊กน้อย คุกเข่าถอดรองเท้าให้ ‘บิ๊กตู่’

ช็อตเด็ด! ไม่รัก-ไม่ทำให้ บิ๊กน้อย คุกเข่าถอดรองเท้าให้ ‘บิ๊กตู่’


ชุลมุน...รุมช่วยกัน ทั้งถอดและใส่รองเท้าให้นายกฯ หลังถอดรองเท้าสแกนเท้า เพื่อตัดรองเท้า บิ๊กตู่ เบอร์42นิ้ว นายกฯคุยเท้าสะอาด เตะหนัก
ก่อนการประชุม ครม. พลเอกประยุทธ์ ร่วม อีเว้นท์ การจัดงาน “การศึกษาสร้างชาติ ตลาดคลองผดุงฯ...สร้างสุข” ซึ่งจะจัดขึ้นบริเวณตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล ระหว่างวันที่ 1-24 เมษายนนี้
โดยนักเรียนอาชีวะจากวิทยาลัยศิลปหัตกรรมกรุงเทพฯ ได้นำเครื่องสแกนรูปเท้า “ฟุต สแกนเนอร์”เพื่อใช้เป็นโมเดลวัดขนาดแผ่นยางรองรองเท้าเพื่อสุขภาพจากแนวคิดของนักเรียน
โดยนักเรียนขอให้นายกฯประชาสัมพันธ์เครื่องสแกนรูปเท้า โดยการทดลองสแกนเท้า แต่นายกฯ ไม่สามารถถอดรองเท้าเองได้ ก้มไม่ถนัด เลยเรียกให้ บิ๊กน้อย พล.อ. สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เข้ามาช่วยถอดรองเท้าให้
ผลการสแกนเท้า นายกฯมีรูปเท้าที่ปกติ ถือว่าเป็นคนที่มีสุขภาพเท้าดี ทั้งนี้ทางตัวแทนนักเรียนจะนำรูปเท้าที่ได้จากการสแกนมาผลิตเป็นแผ่นรองเท้าขนาดเบอร์ 42 นิ้ว มอบให้นายกฯ ไว้ใช้
นายกฯ เปรยว่า เท้าฉันสะอาด สวย แถมเตะหนักด้วย


ไม่มีความคิดเห็น: