PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

สัญญา เลือกตั้ง....



สัญญา เลือกตั้ง....
นายกฯประยุทธ์ ยัน บนเวที รัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย (Asia Cooperation Dialogue (ACD) Ministerial Meeting มี เลือกตั้งปี2560 แน่นอน ยันเราจะไม่ก้าวก่ายรัฐบาลเลือกตั้ง แต่ขอทำตามกรอบยุทธศาสตร์ชาติ ที่วางไว้ เป็นระยะๆ5-5-5-5 ปี ไม่ใช่ทำเพื่อพรรคของตนเอง เท่านั้น ไม่อย่างนั้น พอเปลี่ยนรัฐบาล ก็เอาแต่นโยบายพรรค หรือ พรรคไหนอยู่นาน ก็เอาแต่แนวทางพรรคอย่างเดียว.... เปรย ผมเตรียมกลับไปอยู่บ้านเป็นคนแก่ แล้ว แต่แค่อยากวางกรอบให้ประเทศพัฒนาในอนาคต นี่ผมพูดจากใจนะ.....ยัน ไทย-ACDจะเดินไปด้วยกัน แบบเพื่อนจูงเพื่อน เราจะ Stronger Together ด้วยกัน ยัน ตัดเสื้อตัวเดียวให้ทุกคนใส่ไม่ได้. แต่เราจะต้องตัดเสื้อที่เหมาะกับคนส่วนใหญ่. และให้ ACD เราใส่ได้ด้วยกัน เราจะร่วมพัฒนาจุดอ่อน และ เสริมสร้าง จุดแข็ง ไปด้วยกันแบบเพื่อน ไม่ใช่คู่แข่ง. เราจะเป็นศูนย์กลางด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น: